Raimundo
JF-Expert Member
- May 23, 2009
- 13,415
- 12,627
Sawa....
Mwanajf anaeuza mananasi kwa bei ya jumla tuwasiliane tafadhali
Miminaweza kuwa nakuletea mzigo wa nanasi aisee, bila hata kunilipa as long as ninahakiki ufanisi wa hiyo dawa.
Sawa....
Mwanajf anaeuza mananasi kwa bei ya jumla tuwasiliane tafadhali
ha haha we fanya uoneAma kweli mwanaume ni kama kinyonga.Kila mda anabadilika leo hii tule mafuta matumbo yakitutoka na kunenepa mnaanza kutusema tena kuwa tuna vitambi eeeh kweli ni shidaaaa
Mazoezi hayo yanakazi yake. Lakini kitu kuwa kinavuta mananasi yanahitajika sana.ngoja mi niendelee na yale mazoze ya kubana uke na kuachia .. lile unafanya popote hata kama upo na nani ukihisi unahitaji zoezi unalifanya... maswala ya mafuta tena uwii no plizi domii
Mwenzangu ngoja nile niupate huo utamu.Jamani baba yako mwambie ananitesa sanaha haha we fanya uone
Kwamba upime kama imeanza kuvuta kama break down 🙄Miminaweza kuwa nakuletea mzigo wa nanasi aisee, bila hata kunilipa as long as ninahakiki ufanisi wa hiyo dawa.
ngoja niweke bili kabisa niyale nikichanganya na zoezi uwiii uwiii niwe mwaaa..Mazoezi hayo yanakazi yake. Lakini kitu kuwa kinavuta mananasi yanahitajika sana.
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Wanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
tengeneza hiyo mashine kwanza iwe mnato atarudi mwenyeweMwenzangu ngoja nile niupate huo utamu.Jamani baba yako mwambie ananitesa sana
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mnataka makalio makubwa, papuchi zivute, ziwe ndogo, ziwe tamu... Mbona nyie ni wasumbufu hivi
Kwa wanawake wa siku hizi hakuna kinachowafanya kuwa watamu kuliko pesa. Kadiri ya pesa unayotoa kwake ndio utamu unaongezeka. Unaweza mpa hata mashamba ya mananasi na vitunguu lakini bila ya pesa hakuna utamu ng'o.
ha ha hahahaaaaKwamba upime kama imeanza kuvuta kama break down 🙄
Hata ikiwa bwawa naamini atanipenda tu.Ana maupendo ya dhati si ya kuboost kama hayatengeneza hiyo mashine kwanza iwe mnato atarudi mwenyewe
Kwamba upime kama imeanza kuvuta kama break down 🙄
Naona fursa. Ngoja nianze kuwekeza kwenye kilimo.
Mtuache asee anaetaka kuvutwa akavutwe na break down tumechokaSasa je! Isije ukawa unalazimishwa kula vitu visivyoleta tija, umalize shamba halafu kitu kisivute!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] tuvumilieni tu mkuuMnataka makalio makubwa, papuchi zivute, ziwe ndogo, ziwe tamu... Mbona nyie ni wasumbufu hivi