xb664
JF-Expert Member
- May 2, 2013
- 200
- 129
AhahahahWanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
AhahahahWanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
DuuuuhMnataka makalio makubwa, papuchi zivute, ziwe ndogo, ziwe tamu... Mbona nyie ni wasumbufu hivi
najua mkuuWe ni noma kama unalijua hilo la kubana na kuachia ni tamu kuliko mengine, asikwambie mtu mwanamke ajuaye kubana na kuiachia analifanya tendo liwe burdani, baada ya wangu wife naona nawewe umo Miss Chagga!
Kama unataka mnato pawekee gundikukojoa bila kukojoza ni kashfa tenaa...
kitu mnato unagonga G-spot swafwii kabisaa
Ndo maana huwa tunatest kabla ya kuingia kwenye mahusiono.
Kama unataka mnato pawekee gundi
Mafuta hayaleti kitambi, sukari nyingi na wanga ndo hunenepesha na kuleta kitambi kwa kuwa inapotunzwa km mafuta kwa matumiz ya baadae uunguaj wake ni mgumu sana, fat ni rahis kuungua hivyo ni nzur kwa afya yako.Wanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
ilo ni papuchi au diaba hatareeeSamahanini, hivi vikolombwezo vyote vyaliwa ama vya wekwa huko ukeni?
Huruma mbele ya mtwango jamaniWanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
Siyo kweli!!!Kwa wanaume ni pweza products tu
Radha mama radhaAma kweli mwanaume ni kama kinyonga.Kila mda anabadilika leo hii tule mafuta matumbo yakitutoka na kunenepa mnaanza kutusema tena kuwa tuna vitambi eeeh kweli ni shidaaaa
Waliogusa mengi ndo walivoMnataka makalio makubwa, papuchi zivute, ziwe ndogo, ziwe tamu... Mbona nyie ni wasumbufu hivi
Mwambie asikusogelee mtoa postNi mojawapo ya matunda nisiyoyapenda
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji13]Sawa....
Mwanajf anaeuza mananasi kwa bei ya jumla tuwasiliane tafadhali
Ukimaliza zoezi uje nihakikingoja mi niendelee na yale mazoze ya kubana uke na kuachia .. lile unafanya popote hata kama upo na nani ukihisi unahitaji zoezi unalifanya... maswala ya mafuta tena uwii no plizi domii
sawa mkuuUkimaliza zoezi uje nihakiki
Humo Humo ili unate sasa 😀[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] alafu niingize wap??