Ukiona hivyo ujie kuna ccm pesa na ccm wazarendoNadhani hao wamekosa teuzi
Ukiona hivyo ujie kuna ccm pesa na ccm wazarendoNadhani hao wamekosa teuzi
Mbona unahamisha thread hii inahusu vita vya wenywe kwa wenyewe huko Uvccm naona buku 7 zinawatoa roho ukitaka thread kuhusu Lipumba kaanzishe tutakuja kukujibu.Kama cuf na lipumba
mkuu pole sana naona unatokwa povu kutetea wezi wenzako.Ccm maslai inapata shida KWA sasa
unajifariji.Ukiona hivyo ujie kuna ccm pesa na ccm wazarendo
Ujie ==ujueUkiona hivyo ujie kuna ccm pesa na ccm wazarendo
anaandika akiwa anatetemeka kwa hasira.Ujie ==ujue
Wazarendo ==wazalendo
Naona hizi habari zimekufanya umechanganyikiwa.
Wananikumbusha ya cuf na lipumba
Ukiona hivyo ujie kuna ccm pesa na ccm wazarendo
Njaa zinakufanya unajitoa ufahamu hivi? Au hujaelewa hii thread inahusu vita vya Uvccm kugombania madaraka?Kama cuf na lipumba
haya maoni kayatoe kwenye vikao vyenu vya ndani vya ccm.Fukuzeni ccm maslai waliziea sana MZEE lowasa kuwapa.pesa sasa wana angaika tu,fukuzeni
Screen ya Kasimu kangu ni ndogo bro so kupigana kwao kwangu kunanisaidia nini?Ujie ==ujue
Wazarendo ==wazalendo
Naona hizi habari zimekufanya umechanganyikiwa.
haya maoni kayatoe kwenye vikao vyenu vya ndani vya ccm.
mkuu punguza jazbaPage ya 5 hii ukawa wanapost vioja tu.
LiverpoolWewe ndiye wa kwanza kujitokeza katika jukwaa hili siyo?
Kalele kwanza baadae utakuja kama wenzako! Jitambue usemacho kabla ya kuja hapa mbulula kijani wewe!!!!