Vijana Wenzangu Miaka 14 - 25 Punyeto hatari

Vijana Wenzangu Miaka 14 - 25 Punyeto hatari

Hayo ni madhara binafsi. Siyo punyeto.
Aahh mengi sana
Kchwa kuuma
Viungo kuchoka
Hata nguo mbili nikifua kiuno kinauma hatar

halafu mm nilikuwa mazngra ya shule s pgi ila k om daahh

Ila nilipata toto alinihudumia had nikaisahau mkuu
 
Hayo madhara wanachaputa hatuna. Hayo ni yakwako binafsi. Ni mwaka wa nane niko tanesco nasoma luku. Ooh samahani. Ni mwaka wa saba napiga nyeto nimeshaanza kupata madhara ya kusahau kama nilivyosahau hapo juu. Sidhani kama punyeto inahusika. Ah yawezakuwa inahusika maana nimeshasahau kama inahusika ama haihusiki maana hata kusahau ni moja ya madhara yake. Masela ee muache punyeto au muendelee tu maana nimesahau kama huu uzi unawakanya ama lah
NAKAZIA MADHARA YA PUNYETO:

*Kusahau mara kwa mara(kupoteza) kumbukumbu.

*Kuchoka mara Mbeki zaidi ya Mtu aliyefanya mapenzi ya kawaida hata kwa goli 4,5,6.

*Upungufu wa akili.

*Stress baada ya jongoo kushindwa kupanda mtungi na ni aibu/adhabu kubwa sana kwa Mwanaume ktk hili afadhali hata asiishi kabisa duniani 7bu ni Me kwa jina lakini ni Ke kivitendo.

*Vigumu kutongoza kwa kuthaminisha kila Mwanamke na mfano wa Mwanamke feki aliyejijenga katika ubongo kupitia picha/video za uchi.

*Kukosa watoto sababu ya homoni kukosa nguvu za ukomavu wa kutungisha ujauzito maana mbegu ni chache.

*Chukizo kubwa sana kwa Mungu maana gametiume ziliumbwa ili kuwekwa ktk uke kwaajili ya burudani au kutungisha ujauzito.

Kupoteza nguvu kazi kwa kizazi kijacho, Je wajua watoto unaowatupa wangekuja kuwa akina nani hapa duniani wasingetupwa kupitia punyeto?
 
Majambazi, vibaka, machangudoa, wabwia unga, hivyo piga nyeto okoa kizazi cha kesho. Teh eti watoto wangekuwa nani wakati kwenye mamilioni huwa kuna mbegu moja tu inayofika ovan. Sasa sijui hizi zingine zinatofauti gani na aliyepiga puchu
NAKAZIA MADHARA YA PUNYETO:

*Kusahau mara kwa mara(kupoteza) kumbukumbu.

*Kuchoka mara Mbeki zaidi ya Mtu aliyefanya mapenzi ya kawaida hata kwa goli 4,5,6.

*Upungufu wa akili.

*Stress baada ya jongoo kushindwa kupanda mtungi na ni aibu/adhabu kubwa sana kwa Mwanaume ktk hili afadhali hata asiishi kabisa duniani 7bu ni Me kwa jina lakini ni Ke kivitendo.

*Vigumu kutongoza kwa kuthaminisha kila Mwanamke na mfano wa Mwanamke feki aliyejijenga katika ubongo kupitia picha/video za uchi.

*Kukosa watoto sababu ya homoni kukosa nguvu za ukomavu wa kutungisha ujauzito maana mbegu ni chache.

*Chukizo kubwa sana kwa Mungu maana gametiume ziliumbwa ili kuwekwa ktk uke kwaajili ya burudani au kutungisha ujauzito.

Kupoteza nguvu kazi kwa kizazi kijacho, Je wajua watoto unaowatupa wangekuja kuwa akina nani hapa duniani wasingetupwa kupitia punyeto?
 
kuna wanaotumia JF app na FREE BASIC ku log in hum.

sasa kwa wale wanaotumia free basic. kama badae watatumia App lakin hawato isahau free basic kama njia mbadala

yote kwa yote ni ukosefu wa njukuti tu



by.nyaumwenyebikrazake
 
UWONGO WA SGR HUU:

Nimebobea kwenye hiyo dhambi kwa miaka 8 nikipiga goli chache sana ni 4, lakini mara nyingi nilikuwa napiga goli 6 kwa kila siku.

Mikono ina misuli na ukakasi wa ugumu tofauti na ulaini wa uke ulioumbwa kwaajili ya kuingiliwa na uume.

Niliishiwa nguvu za kienyeji na nilinunua sana mitishamba kwa Wamasai hadi kunywa supu za pweza kuepuka aibu ya goli 1 tu mbele za warembo WANYAMWEZI, WAIRAKI, WAMERU, WACHAGA, WAMERU, WAWARANGI/WANYATURU, WASUKUMA.

Punyeto ina madhara kiroho, kimwili, kisaikolojia kwa 75% kwa Mwanaume.
Hayo ni madhara binafsi. Wala puchu haijahusika. Nisawa na gari moja kupinduka usiku tukazuia magari yote kusafiri usiku kisa yataanguka.
 
Mimi mwenyewe nimeshaonja chungu ya huu mchezo.

Nilianza mwaka 2009,ilipofika 2011 nililala na demu kwa mara ya kwanza katika maisha yangu,kitendo cha kuvaa mpira mashine inalegea,nikaitia kavu,lakini dakika nikaachia wazungu,ikasimama nikatia tena,ilifanya hivyo kwa awamu kama nne mpaka nikatosheka.

2012 tena ikawa hivyo hivyo,nilipiga mara moja tu,chalii.Lakini kuna mzee mmoja muuza pweza pale Darajani-Unguja,aliniuzia supu ya Tsh.300,siku iliyofuata nilipiga mzigo 1hour.

Nikaachana na ngono mpaka 2014 lakini muda wote huo nilikuwa ni mzee wa kunyetuka tu,nilimchukua demu kisu balaa,ile kuingia 6×6,mtambo ukagoma,show ikaishia hapo.

Nikaachana na mademu mpaka mwaka huu,lakini nilibaki na mchezo [emoji51],dah,nilimuandaa demu,ila kutaka kuiweka ikalala, nikaingia zangu chooni kushtua kimoja,kisha nikaimasaji na colgate,nikarudi kwa yule demu aliyejilaza kwa bed,nilipiga kama 40 min bila ku-ejaculate.Iliniuma sana,nikarudia gemu ndo viumbe wakatoka.

Pia uwezo wa kukumbuka umepungua sana,yaani kuna password ya JF niliisahau kimasihara sana.
Hapa nilipo najaribu kuacha lakini,baada ya wiki 2 tu narudia,sijui nifanye nini kuachana na huu uchafu.It is becoming compulsive [emoji24][emoji24]
Matatizo binafsi
 
Sisi tutaamini tu ikituambia kuwa umesahau nyumbani kwako ukaja kwangu ikijua ni kwako. Ila kusahau nywila za jf. Mmm we sahau tu .maana siyo wa kwanza kusahau
Mimi mwenyewe nimeshaonja chungu ya huu mchezo.

Nilianza mwaka 2009,ilipofika 2011 nililala na demu kwa mara ya kwanza katika maisha yangu,kitendo cha kuvaa mpira mashine inalegea,nikaitia kavu,lakini dakika nikaachia wazungu,ikasimama nikatia tena,ilifanya hivyo kwa awamu kama nne mpaka nikatosheka.

2012 tena ikawa hivyo hivyo,nilipiga mara moja tu,chalii.Lakini kuna mzee mmoja muuza pweza pale Darajani-Unguja,aliniuzia supu ya Tsh.300,siku iliyofuata nilipiga mzigo 1hour.

Nikaachana na ngono mpaka 2014 lakini muda wote huo nilikuwa ni mzee wa kunyetuka tu,nilimchukua demu kisu balaa,ile kuingia 6×6,mtambo ukagoma,show ikaishia hapo.

Nikaachana na mademu mpaka mwaka huu,lakini nilibaki na mchezo [emoji51],dah,nilimuandaa demu,ila kutaka kuiweka ikalala, nikaingia zangu chooni kushtua kimoja,kisha nikaimasaji na colgate,nikarudi kwa yule demu aliyejilaza kwa bed,nilipiga kama 40 min bila ku-ejaculate.Iliniuma sana,nikarudia gemu ndo viumbe wakatoka.

Pia uwezo wa kukumbuka umepungua sana,yaani kuna password ya JF niliisahau kimasihara sana.
Hapa nilipo najaribu kuacha lakini,baada ya wiki 2 tu narudia,sijui nifanye nini kuachana na huu uchafu.It is becoming compulsive [emoji24][emoji24]
 
[emoji43][emoji43][emoji43][emoji43][emoji43] hakuna kisicho na madhara
 
Majambazi, vibaka, machangudoa, wabwia unga, hivyo piga nyeto okoa kizazi cha kesho. Teh eti watoto wangekuwa nani wakati kwenye mamilioni huwa kuna mbegu moja tu inayofika ovan. Sasa sijui hizi zingine zinatofauti gani na aliyepiga puchu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Mimi huwa na mix nyeto na papuchi, ila kiukweli sijawahi kuona madhara yoyote ya nyeto.. nguvu za kiume ninazo za kutosha, mkuyengee ukisimama ni kama msumali,
 
Kama niliyoandika hapo juu mwaka nimejaribu kufanya mapenzi na Wanawake keep zaidi ya wawili uume unasimama nikitaka kuingiza unalegea

Ulikuwa una stress, alafu utakuwa ufanyi mazoezi ya viungo, luka kamba, fanya jogging, squats..
 
Kushindwa kusimamisha ni saikolojia yako mwenyewe na haihusiani na punyeto Mimi nilianza nikiwa form one kipindi hicho vijarida vya kuingia utu uzima ndo vinasambazwa bure tu hata k nilikuwa siijui ndo kwa mara ya kwanza naiona kwenye kijarida nilikuwa na miaka 12 kipindi hicho nikaanza kujichua kwa kuwa ndiyo mbinu ya kwanza iliyoainishwa kwenye kijarida hicho kiukweli nilipata maumivu makubwa mno(naona kwa kuwa nilikuwa sijakomaa) nikaacha kipindi nipo form 4 nikaikumbuka so nikairudia kwa kasi ya ajabu mpaka nikaitumikia kwa miaka zaidi ya 7 na mpaka naandika muda huu sijawahi kupata shida yoyote kwenye sex wala sijui uume kulegea wala nini tena ndo game imekuwa ya kibabe ...so jiamini ukiwa kwenye game kula kabla ya game pumzika kidogo na ukienda kwenye game usipapatikie k utaaibika mkuu

Alafu puchu inafanya mashine kuwa strong, na unachelewa kubwaga.. hii nime prove
 
Mungu pekee ndiye aliyeniwezesha baada ya kushindwa mara kadhaa nilipokuwa nikijitahidi kujizuia mwenyewe kwa kukaa hata miezi mitatu bila kupiga punyeto, lakini nilikuwa nikikumbuka tu basi nitarudia kupiga kama ilivyokuwa awali.

CD za X, pornography au hata video za kwenye mitandao zimefungamanishwa na nguvu za giza(majini/mapepo/mizimu/wachawi/wanga/washirikina/waganga wa kienyeji) au Mawakala wakuu wa shetani.

Tafuta CD iitwayo LUCIFER uiangalie afu uone jinsi itavyokusumbua katika ndoto za ajabu ajabu za kichawi matukio yafananiayo na hayo.

Haihusiani na sababu umeangalia CD za kishirikina HAPANA sababu nilishaangaliaga CD nyingi sana za kishirikina zikiwemo za MERLIN lakini sikuwa na tatizo lolote lile lakini kwa CD ya LUCIFER niliandamwa sana na majanga.

Niliamua kuomba mara kwa mara nikisali na kufunga nikiamini Mungu hakuna kinachoshindikana kwa Mungu.

Niliachana na mitandao kabisa kama FACEBOOK, INSTAGRAM, BADOO, TANGO, IMO, TWITTER na hata pornography au video za X tangu 2013 7bu zinahamasisha ngono kwa picha/habari.

Niliuza laptop mara 2 na smartphone 1 kuachana na punyeto lakini haikusaidia kitu nilipokutana na vijana wezangu nilitizama kwa simu/latop zao na kurudia pale pale.

Nilibakiwa na GOAL.COM(football news), WhatsApp na Google pekee kwenye simu yangu hadi 2018 July nilipoongeza JF napo hunikuti kwenye jukwaa za hovyo hovyo sababu Mungu kashanitoa utumwani.

Mkabidhi Mungu njia zako na mawazo yako yatathibitika na atakushindia daima kwa kila jambo.
Mkuu umenihamasisha sana. Naapa leo hii hii kuacha punyeto. Na naifutilia mbali instagram
 
Back
Top Bottom