Money Penny
JF-Expert Member
- Jun 20, 2016
- 18,204
- 17,561
- Thread starter
- #41
Ahahahaha endelea kukiatamia utakuwa mnato very soonNgoja niache kitumbua changu kiendelee kuhumuka na kuvimbiana full jotoooo
Ahahahaha endelea kukiatamia utakuwa mnato very soonNgoja niache kitumbua changu kiendelee kuhumuka na kuvimbiana full jotoooo
Mungu anakuoooonaaHakuna kesi
Doh kwahiyo wwee utazini j5 ya majivu?!Kama inahusisha dhambi kwa Mungu, haijalishi ni siku gani, hukumu iko pale pale.
Ahahahahaha uuuuwiMimi namaliza biashara j4 mapemaaaaa
Habari ndio hioAisee!
HeheheheheAf ibada n mchana mech n usku ko amna knachoarbka
Tunapambana na hali zetuSaf sana
Hahaaaaa izo mech c za kukosaHehehehehe
Mungu anakuooonaa
Kwani we hakuoni?Mungu anakuoooonaa
ukizin siku yoyote una kesi na mungu wako
Me sizini mpaka pasaka iiisheKwani we hakuoni?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mnato on fleekAhahahaha endelea kukiatamia utakuwa mnato very soon
Doh kwahiyo wwee utazini j5 ya majivu?!
Hamna namna.Habari ndio hio
Pambana na hali yako
Kumbe wewe ni ke?Hapa kuna mtu alitaka kunitoa sealed j5 nimeghairi
kumbe dini zenu ndo zinavosema , usizini j2, j5 ya majivu , mwezi mtukufu , usizini kipindi cha kwa resma , yan mnaogopa cku na kusahau kuwa mwili ni hekalu la roho mtakatifu kila dakika na kila cku linapaswa liwe safi, OLE WENI VIONGOZI WANAFIKI, viongoz wao hulala huota ndotoNaendelea kuwakumbusha tu kwamba valentine day inaangukia jumatano ya majivu..
Ukizini una kesi na Mungu wako
KUZINI mpaka PASAKA iishe.... Pambana na HALI yako
YapKumbe wewe ni ke?
Hahahahaha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mnato on fleek