Muzine
JF-Expert Member
- May 4, 2017
- 32,366
- 60,492
Weweweeee sio bikira haijatumika kitambo nilitaka nimtunuku rafiki wa x wanguuu naona ananisumbua sjui katumwaaaAhahahaha
Mungu Akubariki Bikira Maria mama ya ulimwengu
Ahahaha
Weweweeee sio bikira haijatumika kitambo nilitaka nimtunuku rafiki wa x wanguuu naona ananisumbua sjui katumwaaaAhahahaha
Mungu Akubariki Bikira Maria mama ya ulimwengu
Ahahaha
Mungu Amekuooonaa maana hio ilikuwa mauti on the wayWeweweeee sio bikira haijatumika kitambo nilitaka nimtunuku rafiki wa x wanguuu naona ananisumbua sjui katumwaaa
Tunaenda kwa kanisa kusali mfungo siku 40 umefikaa hatutaki kuzini wala mpiraNiache kuangalia cheasea vs Barcelona ,psg vs R.Madrid kisa Valentine na majivu?
Mimi hata angekuwepo,lazima ibada inihusu,. vitu vingine ni muhimu zaidi kuliko mahaba.Ahahahaha
Mapenzi mubashara kwa kanisa
Ngoja niache kitumbua changu kiendelee kuhumuka na kuvimbiana full jotooooMungu Amekuooonaa maana hio ilikuwa mauti on the way
Af ibada n mchana mech n usku ko amna knachoarbkaNiache kuangalia cheasea vs Barcelona ,psg vs R.Madrid kisa Valentine na majivu?
Hahah nae anaitwa ex Shemej au jina tofautWeweweeee sio bikira haijatumika kitambo nilitaka nimtunuku rafiki wa x wanguuu naona ananisumbua sjui katumwaaa
Hata sjuiHahah nae anaitwa ex Shemej au jina tofaut
Hata sjuiHahah nae anaitwa ex Shemej au jina tofaut
Hakuna kesiKwa hiyo ukizini siku zingine tofauti na hiyo jtano unakuwa huna kesi kwa mungu?
Aisee!KUZINI MPAKA PASAKA IISHE
Amen sister amenMimi hata angekuwepo,lazima ibada inihusu,. vitu vingine ni muhimu zaidi kuliko mahaba.
Ahahahahaha thank u darlingI love you money penny i feel the utamu of your middle organ