Mehek
JF-Expert Member
- Feb 26, 2017
- 7,473
- 10,429
Heheheheeee na bado umenipandisha na cheo nivutie subira[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]You're more than welcome.
And I'll roll out the red carpet just for you Jovitha!
Heheheheeee na bado umenipandisha na cheo nivutie subira[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]You're more than welcome.
And I'll roll out the red carpet just for you Jovitha!
Ukishuka hapa Salunda unafuata hii barabara ya lamo kama unaelekea Sima CCM halafu yenyewe itakuwa mkono wa kulia...imepakana na Sunga Kingdom Hotel...Nikishuka stand ya Salunda naelekea wapi?, iko mtaa upi karibu na wapi?
Usiwe na shaka Shualina....utafika tu hivi karibuni.....[emoji6]sijawahi kabisa ata sijui lini nitafika
he he ngoja nisubiliUsiwe na shaka Shualina....utafika tu hivi karibuni.....[emoji6]
You got it brother.Mkuu,niko nyakabindi,kesho ntakua hapo mjini..niandalie self yangu nzuri
uturushiepo kapicha bas ukikutana na Ngabu na vile alivyojazia [emoji23] mzee wa misuliMkuu,niko nyakabindi,kesho ntakua hapo mjini..niandalie self yangu nzuri
[emoji385] [emoji385] [emoji385] [emoji385]he he ngoja nisubili
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji385] [emoji385] [emoji385] [emoji385]
[emoji123] [emoji123] [emoji123]uturushiepo kapicha bas ukikutana na Ngabu na vile alivyojazia [emoji23] mzee wa misuli
nakumbuka ile picha yako ulivyokua gym huko usa baby [emoji23]
Uliipenda ile eeh?nakumbuka ile picha yako ulivyokua gym huko usa baby [emoji23]
nitumiepo tu nyingine [emoji23] au weka hapa kama ulivyoweka siku ile upo gymUliipenda ile eeh?
Nikutumie ingine...?