Utamu wa wakubwa!!

Utamu wa wakubwa!!

FB_IMG_1788101102440.jpg
 
Wadada weng wanapendelea kifo cha nzi
Kwa kweli toka nianze mambo ya utu uzima, hii ni style pekee huwa namfikisha mtoto wa watu pale anakotaka.
Ile muhogo umeingia wote, halafu mimi najivuta mbele kidogo, dude linapinda karibu nyuzi 30 hivi; pale kwa juu panakua panasuguliwa na shina hadi kichwa.
Huyu mtoto wa mama mkwe huwa hafikishi dk 5 anatetemeka kama jenerata bovu; najipa kazi tena ya kuziba mtu mdomo maama ukunga, unatoka baadaye mtu anaishiwa nguvu nakukoroma uzingizi mzito; kwa mara ya kwanza nilidhani nimeumiza mtu😀😀 kumbe ni raha tu. Haya mambo yenu ya dk sijui 15 sijui ngapi; sijawahi kufika huko, ngoma inakuaga 3-7 game inaisha kwa mafanikiwa makubwa sana, zile relaxation na muscle contraction, halafu mapigo ya moyo unayasikia kifuani moyo km unataka kulipuka!
Ukishusha mzigo na wewe ile point huwa haielezeki...unakuta tayari ashakung'ang'ania, nawe unamng'ang'a; ni mwendo wa kubadili mashuka tu!

Hii style ni effortless, inatengeneza intimancy ya hali ya juu; 100% ya miili yenu inaungana kabisa, mnatazamana machoni...vitoto vikizaliwa vinatoka copy ya wote na akili kali sana😀😀

Haya mastaili mengine yote, yanachosha, hayana ladha, na inachukua muda mrefu sana kufikisha mtu kileleni.

Sitaki hiyo kazi mimi...fore play kidogo, kisima kinatema maji, tayari nyoka anaingia kwenye shimo lake bila usaidizi wowote. Unateleza tu km jobless anagongea bando!

inanoga sana ukijulia sehemu ya kumridhisha mwenzako!

Wakati akiwa ovulation, ni hekq heka sana, huwa ananilisha nashiba na chakula chote kinaisha usiku!
 
Back
Top Bottom