Powell Gonzalez
JF-Expert Member
- Jun 28, 2023
- 1,662
- 3,017
Hehee aisee noma kweliiiiiSasa hizo zimekuja getini mkuu, lazma uje and brag to her hii commision yangu, then unamwambia ukitoka chukua hizo 😅
Hehee aisee noma kweliiiiiSasa hizo zimekuja getini mkuu, lazma uje and brag to her hii commision yangu, then unamwambia ukitoka chukua hizo 😅
Chonde chonde huyo usithubutu kumpa mic 🎤Mimi mbona huwa kama nabana meno yake then naunguruma kama mbwa kadaka mfupa anacheeeka...siku nyingine ananyambia rudia tena basiii ila huwa namwambiaili nisiondoke na ulimi 🤣 🤣 😜
Umeona sasa we both "braggers"Wote tuna magari, na tuna apatimenti ini ze sedi floo
Wakikufuata usinitaje 😅😜
Hao wote una experience nao?Asilimia 70% ya madem hawajui kukiss, kuna wale wananyonya lips, kuna wale wagonganisha meno, kuna wapo tu hawajui wafanye nini!
Mimi sina 😅Wakikufuata usinitaje 😅
NdiooHao wote una experience nao?
HeheheUmeona sasa we both "braggers"
😀😀😀Ndioo
Tufanye anamumunya bunzi Ili akune mabunye yake😂😂😂😂Au kama kibogoyo akitafuna mnofu🤣
Akuna lolote 🤣🤣🤣Si ndo hao Virgin 😜
Linahamasisha nn mkuuu 😂😂😂Kuna ningemtaja ila basi asije kuwa member mtiifu wa jf, lile toto ukilichum linahamasisha maniner.
Hao si ndo mwawapenda muwafundishe kila kitu 😅Akuna lolote 🤣🤣🤣
Acha tu mkuu🤣🤣hahah umepasuliwa lips?
Linahamasisha sana kuliweka, yaani ujue deep kissing inaleta minyege sana, ikifanywa kitaalam, tena ukute mnafanya deep kiss huku kazi inaendelea, huchoki hata kidogo🤣Linahamasisha nn mkuuu 😂😂😂
Sio ndo thnawapenda mwanamke unatakiwa ukutwe ivyo na mmeo virginHao si ndo mwawapenda muwafundishe kila kitu 😅