Muraaaa nikutebiije. Hiii kitu ukipga daily, utaharibi reception.Yaani umpige Mke wako uliyemtolea mahari mara moja tu kwa mwezi?
Are you serious?
Utaachaje kumweka mkeo ngeu kila wiki?
Wewe ni mwanaume wa dar bila shaka.
Kure kwetu Taarime usipompiga mwanamke vizuri anaenda kukushitaki ukweni Mura.
Jitahidi saana kumpigha mama.
Vita ni Vita Mura.
Wee mi na mi nguvu balaa hafu mi siwezi kuwa na mwanaume asijielewa nikishamsoma saikolojia yake na mambo yake ka haeleweki namkimbia, sasa had huko kudundana hakunikuti hata kwa dawaAngalia usije ukataka ugomvi haraf huna nguvu
Unaweza unajion nguvu kwa wanawake wenzio, bt kwa wanaume noooo.Wee mi na mi nguvu balaa hafu mi siwezi kuwa na mwanaume asijielewa nikishamsoma saikolojia yake na mambo yake ka haeleweki namkimbia, sasa had huko kudundana hakunikuti hata kwa dawa
Huyo mwanaume nitamdhibiti mapema kabisa Mimi sishindwiUnaweza unajion nguvu kwa wanawake wenzio, bt kwa wanaume noooo.
Kupiga sio tija