Sawa sawa mkorea
Karibu. Sio vibaya wazazi tukicheza na watoto japo mara mojamojaKids corner!
HAYAELEWI .ilikuja kuwa badae sana nilipomalizaO-level.Ndo nkajua mapenzi hayaelewi na ni balaa ikija kichwakichwa.OVA Wakuu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahahahahaa
Nikajua uzee unanisumbua kumbe hadi wewe mjukuu umetoka kapa
kwa -hiyo unataka kusema niache kumfana Nisha na vitu vya kijinga ?Swalehe ni smart sana mkuu
Hilo sijisifu
Ila kijana ana akili
Sure sure ..mzeehkwa -hiyo unataka kusema niache kumfana Nisha na vitu vya kijinga ?
Wee kende la mbwa NyeteFuatilia uandishi wake utapata idea
FactIn my years of dating I've come to realize that women who like you will make it known to you via actions. Zero doubts.
If you find yourself thinking she's sending mixed signs, move on. Women who like you don't send mixed signs.
Achana na hio simu ya shemeji, Nunua simu yako uwe na uhuru uandike taratibu ueleweke
kweli eh!mtafte pm huenda ukampata...mie nammis@NAHUJA
Aliye muelewe mtoa mada anieleweshe please
Hajar si ndio shadeeyaMie @hajar jamani
Hajar si ndio shadeeyaMie @hajar jamani
Kumbee!!Hajar si ndio shadeeya