University Admission Results 2020

Wazee hivi kwa walioombaga diploma selection zinatoka muda gani ... Maana watu wanasubiria tokeoa walivyoomba mwezi wa sita kudadeki
 
Kama Kuna mtu aliomba udsm atume screenshot ya kwnye my application pale, maana Kuna mtu kanambia ukikuta kwnye my application unaambiwa ureapply ujue ndo umekosa hata km selection bado, sasa sijui Ni kwel
Kufikia tarehe 12/10/2020 vyuo vyote vitakuwa vimetoa matokeo kwa mjibu wa kalenda ya TCU ya mwaka huu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…