University Admission Results 2020

Ina maana hii Chuo ambacho uta confirm ndio hicho utaenda ..

Kama umechaguliwa multiple ..ambacho ume comfirm ndio utaenda huko na ambavyo huja comfirm ina maana hutaenda ..

Hata kwenye mambo ya loan ..mkopo unapelekwa kwenye chuo ulicho comfirm
Sasa mbona nnachokitaka kwenye website yao hamna sehemu ya ku confirm 😅kuna admission letter na joining instructions
Ambavo sivitaki ndo kuna option ya kuconfirm
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…