Unapendelea wimbo gani kama ringtone ya simu yako?

Unapendelea wimbo gani kama ringtone ya simu yako?

Haina tofauti na trakta...
Sasa mimi ile hali ya simu ku vubrate inakuwa ina niathiri yaani naweza hisi simu ina vibrate kumbe walaaa..

Hapo ndo tunapata kitu kinaitwa phantom vibration syndrome.. ni bora niweke silence au rington ila vibration hapana..

Pia vibration ina mchezo wa kupunguza nguvu za kiume hii taelezea katika jukwa ala tiba...
Mmh makubwa kumbeeee
 
Samsung_over horizon original tone ile ya Samsung s3
Aise kumbe tuko wengi mimi kuna over the horizon kama mbili hivi nazikubali kwenye samsung za zamani huwa nazitumia mara moja moja, hiyo S3 ilikuwa na ringtone mbili kama sikosei kuna moja iko fast nyingine kama iko slow hivi, sasa mimi naikubali hiyo ambayo iko fast halafu kuna nyingine ilikuwa kwenye J7 yenyewe iko slow zaidi yani nilizitafuta hadi nikazipata
 
Aise kumbe tuko wengi mimi kuna over the horizon kama mbili hivi nazikubali kwenye samsung za zamani huwa nazitumia mara moja moja, hiyo S3 ilikuwa na ringtone mbili kama sikosei kuna moja iko fast nyingine kama iko slow hivi, sasa mimi naikubali hiyo ambayo iko fast halafu kuna nyingine ilikuwa kwenye J7 yenyewe iko slow zaidi yani nilizitafuta hadi nikazipata
Ile ringtone inakupa nostalgic fulani mixer kama adventure hivi siwezi elezea sana ila,ile ringtone naipenda sana
 
Aise kumbe tuko wengi mimi kuna over the horizon kama mbili hivi nazikubali kwenye samsung za zamani huwa nazitumia mara moja moja, hiyo S3 ilikuwa na ringtone mbili kama sikosei kuna moja iko fast nyingine kama iko slow hivi, sasa mimi naikubali hiyo ambayo iko fast halafu kuna nyingine ilikuwa kwenye J7 yenyewe iko slow zaidi yani nilizitafuta hadi nikazipata
Kwa faida ya member naziweka hapa 😂😂
 

Attachments

Back
Top Bottom