Unapendelea wimbo gani kama ringtone ya simu yako?

Unapendelea wimbo gani kama ringtone ya simu yako?

Mmh simu zetu za Tecno zinavyo vibrate kama tetemeko usisikie aroooo Tena inakutetemesha 😂😂
Haina tofauti na trakta...
Sasa mimi ile hali ya simu ku vubrate inakuwa ina niathiri yaani naweza hisi simu ina vibrate kumbe walaaa..

Hapo ndo tunapata kitu kinaitwa phantom vibration syndrome.. ni bora niweke silence au rington ila vibration hapana..

Pia vibration ina mchezo wa kupunguza nguvu za kiume hii taelezea katika jukwa ala tiba...
 
Back
Top Bottom