FENtastic
JF-Expert Member
- Aug 4, 2015
- 6,780
- 10,556
Hadi nimemuonea huruma[emoji31]Maskini Suma atakuwa alichukia kabisa hiyo tabia ya chabo
Hadi nimemuonea huruma[emoji31]Maskini Suma atakuwa alichukia kabisa hiyo tabia ya chabo
Mwl. angeimprovise angewin[emoji13]Shuleni nilikodolea macho mdada kawekwa kwenye viti vya chuma anapewa haki yake .
Mara kuinamishwa kama nini sasa naona kama movie maana sikuwahi kufanyaga hivyo.
Anyways kidogo kumbe sio mimi tu nilikuwa na piga chabo ni mimi na mwalimu wa zamu.
Nilijuaje baada ya kuridhika kuiona movie ile kugeuka tukagongana vichwa na ikabidi kukaa wote chini huku tukichekeana.
Na baada yakuwa enjoy akawapa adhabu .
Ila nilicheka sana hiyo siku.
Anhaa na mie nkaamua kutia jokes kdgoUmeambiwa usimulie kama umewahi kupiga au kupigwa chabo
MulizeKuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.
Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.
Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.
Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
chai chunguMimi ilikua tanga iyo mkwakwani guest alfajiri ya saa 9 nimemkunja fatuma mtoto analia vuvuzela haifati ghafla naona pazia linasogezwa kwa chelewa nikaamua kumfunulia pazia lote alaf nikaizima feni panga boi, nikamjua mpiga chabo alikua mpemba flani alikua mtu wa swala5 nikaendeleza libeneke alafu nikabadilisha style moyoni nilisema dawa ya jeuri ni kiburi ngoja nimwonyeshe marijali tunavyofanya alinogewa mwisho nikamwona anaanza kujichua (punyeto) mimi nikamwaga nikamwacha na ham zake basi alisonya nikamwambia ustazi urudi na kesho, alipotea pale mtaani nikawa namwona ucku2 kwenye chips kwa Awadhi akiniona hta kama anakula lzma aondoke kwa aibu [emoji1] [emoji2] [emoji2]
Wewe na mwalimu wa zamu mungu anawaonaShuleni nilikodolea macho mdada kawekwa kwenye viti vya chuma anapewa haki yake .
Mara kuinamishwa kama nini sasa naona kama movie maana sikuwahi kufanyaga hivyo.
Anyways kidogo kumbe sio mimi tu nilikuwa na piga chabo ni mimi na mwalimu wa zamu.
Nilijuaje baada ya kuridhika kuiona movie ile kugeuka tukagongana vichwa na ikabidi kukaa wote chini huku tukichekeana.
Na baada yakuwa enjoy akawapa adhabu .
Ila nilicheka sana hiyo siku.
Njoo nikupige mambo wanga wapige chaboNatamani kupigwa chabo nikiwa napewa mambo [emoji23][emoji23][emoji23]
Alitoa bila chenga mkuu.alikupa amber rutty?
Siku ulipo test mitambo ilikuwaje?Mimi nilikuwaga nampiga chabo my dada yangu mmoja hivi na shemeji. Nilikuwa mdogo nikawa nashangaa wanaona raha gani kufanya yale
Yani nlivoshuka we acha tu. Kwanza nlishaanza kushika kasi/resi kwenye kibamia changu, yani kilisha simama dede kitambo, ila naakuja ku tahayari na kuelewa kilichinitoke (balaa lilolonikuta) nipo chini muda mrefu sana.Ulishuka jumla jumla mkuu bila hata kujifanya kama unajikuna vile[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Ninecheka sana kwa sauti hope jamaa aliacha michezo hioMwaka 2000 Mabibo jamaa yangu Suma tumetoka kuangalia mpira pale uwanja wa Kinesi nyuma ya flats za NHC Urafiki mida ya saa19:00 usiku tunakatiza chocho za Tip Top tukatokee Angle kisha Mpakani ili tufike kwetu tupo na madogo wenzetu watatu {kipindi hiko mdogo ndo najifunza uhuni} basi mara tumekatiza nyuma ya ukuta wa guest ya Mrina sasa mle ndani wanatumia hizi fan za stand basi mara ikipuliza pazia bwana,dogo mmoja akawa ameganda pale dirishani kwa hisia kali huku kama amepigwa na butwaa sisi tunajiuliza nini huyu anachochungulia?
Suma alikuwa muhuni muhuni hivi mara akanivuta mkono twende,kufika kumbe mle ndani kuna jamaa anamkunja mtu basi nasi tumeganda pale show yenyewe nakumbuka ilikuwa inapigwa kilevi levi sasa si wakataka kubadilisha style....ah ah ah ah kumbe mama'ake Suma ndo alikuwa amekunjwa {alikuwaga anauza gongo} na hapo Suma alikuwa ameshakisimamisha,dah mshkaji kama alivyokuwa amesimama alishuka hivyo hivyo mpaka chini akawa amesimamia magoti sasa wale madogo wengine basi hata kuacha kuangalia hawataki dah hapo kichwa kinanizunguka nishamuona mama wa mshkaji anapigwa mjengo dah nikaropokwa oya nyie wajinga mgambo hao wanakuja huko ndani nasikia jamaa linaguna sijui ndo lilikuwa linamwaga mambo huku mama wa mshkaji anasema wewe kuna watu wanatuchungulia,asikwambie mtu wakuu ile ilikuwa picha moja mbaya sana kuiona dogo Suma hakuweza hata kutembea tulifanya kuburuza.
Hii kitu isikutokee aisee
Ewaaa hiyo hiyo itabidi niende nikachapie zigo linalolia kwa sautiHahahah ile guest barabarani nishakula chabo sana pale mie nimekulia kule ahahha ile guest kipindi kile unakuta dirisha zake zoteeee zimetobolewa hahahah ila now imejengwa safiii
🙆🏽♂️🙆🏽♂️Mwaka 2000 Mabibo jamaa yangu Suma tumetoka kuangalia mpira pale uwanja wa Kinesi nyuma ya flats za NHC Urafiki mida ya saa19:00 usiku tunakatiza chocho za Tip Top tukatokee Angle kisha Mpakani ili tufike kwetu tupo na madogo wenzetu watatu {kipindi hiko mdogo ndo najifunza uhuni} basi mara tumekatiza nyuma ya ukuta wa guest ya Mrina sasa mle ndani wanatumia hizi fan za stand basi mara ikipuliza pazia bwana,dogo mmoja akawa ameganda pale dirishani kwa hisia kali huku kama amepigwa na butwaa sisi tunajiuliza nini huyu anachochungulia?
Suma alikuwa muhuni muhuni hivi mara akanivuta mkono twende,kufika kumbe mle ndani kuna jamaa anamkunja mtu basi nasi tumeganda pale show yenyewe nakumbuka ilikuwa inapigwa kilevi levi sasa si wakataka kubadilisha style....ah ah ah ah kumbe mama'ake Suma ndo alikuwa amekunjwa {alikuwaga anauza gongo} na hapo Suma alikuwa ameshakisimamisha,dah mshkaji kama alivyokuwa amesimama alishuka hivyo hivyo mpaka chini akawa amesimamia magoti sasa wale madogo wengine basi hata kuacha kuangalia hawataki dah hapo kichwa kinanizunguka nishamuona mama wa mshkaji anapigwa mjengo dah nikaropokwa oya nyie wajinga mgambo hao wanakuja huko ndani nasikia jamaa linaguna sijui ndo lilikuwa linamwaga mambo huku mama wa mshkaji anasema wewe kuna watu wanatuchungulia,asikwambie mtu wakuu ile ilikuwa picha moja mbaya sana kuiona dogo Suma hakuweza hata kutembea tulifanya kuburuza.
Hii kitu isikutokee aisee
Ungemwomba game umtomb. .EHahahaha nimekumbuka meng sana ila hili
Nakumbuka ilikuw 2004 nikiwa 4m 2 iv nilirud toka xul muda ambao dada wa kaz hajauzoea nikaingia ndan yy alikuw chumban kwake na wakt huo nyumb nzma alibak yy tu sasa nilipokatiza kweny mlango nikasikia audio dahh ikanipa mzuka wa kujua nn kinaendelea nikatafuta ngaz nikapanda chumba cha pil nyumba haikuwa na silnbodi duhh nilimfuma anajitia ndizi huku ananusa boksa za mdingi kaloanish godoro kinoma nilisimamisha kinoma
Daah jamaa kama kucheka kunaonveza umri basi leo nmeongeza muaka kadhaaJamaa alikua ana tabia akifanya mapenzi na Mke wake raha ikimkolea anapiga makelele mpaka majirani wasikia.
Siku moja jirani yake Mzee Hamisi akamwambia hivyo unavyo fanya ni makosa na ni aibu sana.
Watu wote wanajua wewe na mkeo munafanya nini· Jamaa akajibidiisha kwa siku mbili hakupiga kelele.
Siku ya tatu hakuweza kustahmili kwa raha akaanza kupiga kelele "Aaaah, mzee Hamisi nisamehe lakini tamu sanaaaa, Mzee Hamisi...... aaaaaaaah, nisamehe nitamaliza sasa hiviii, aaaah!.
Mzee Hamisi akafungua dirisha akawambia
"Kumamayo piga kelele utakavyo lakini usitaje jina langu majirani wataona unanifira mimi"[emoji23][emoji23][emoji23]
Asinge gomesha sema mm nilikuwa mngeseUngemwomba game umtomb. .E
Asingekataa kwa AIBU aliyoipata
Kwahiyo unaexpirience ya kutoa sauti za wiziHahaaaa... Nilikua kwa babangu mdogo,, anaishi na mke ,,wana chumba kimoja ila wametenganisha na pazia..yani kila siku walikua wakifanya naskia halafu najifanya nimelala kumbe naskia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
SikumbukiSiku ulipo test mitambo ilikuwaje?
Da wee jamaa nuksi sanaa [emoji2] [emoji2] [emoji2]Nimekumbuka mwaka jana mwezi wa tatu, nilimpiga chabo mtoto wangu wa kambo anaitwa Fatma akiwa na basha lake, genye ziliponipanda nikaenda kumla mama yake anaitwa Nuru. Nilimla kwa hasira hadi akawa analalamika kuwa papuchi inawasha, mie kwa hasira nikawa namwambia, "nipe tigo kama papuchi inawasha ".