Miaka ile ya 47 Wazee tulikuwa tunasema kweli "yaliyomo yamo" πββοΈπββοΈπββοΈKwa waliopitwa
Inafutwaπ€£π€£π€£
Kuja hapa maili sita kwanza π nakutumia hata chopa ya kili medair ije ikubebe chap πHahaa culture idumu.. kumbe tushafika Kishumundu,, Enjoyyy hapo
Nimekatazwa tu kusifia wanawake wa wenyewe na wifi yako ila sina la kusema zaidi ya "waumize roho vijanaaaa"Ahaha!! Good eveninβ
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£πWee umerogwaa sio buree, jamani limbwata alokufanyia huyo smart wako, ni komeshaaaaa.
Mganga wake sio tapelii wallah, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
NasubirShangaziiii picha ziko photoshoot, bado sijapata kutoka kwa cameraman wangu. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Babu π€£π€£π€£Miaka ile ya 47 Wazee tulikuwa tunasema kweli "yaliyomo yamo" πββοΈπββοΈπββοΈ
Ulipata dinner lakini au bado unaendelea na vilevi?π€£π€£π€£π€£
Nafuta picha usiseme nirudieπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π
Punguza sautiπββοΈπββοΈπββοΈMmeanza na ma dramaa yenuu, asee sahiv mtafute uzi wa kwenda kugombaniaa huko, na huyo basha wenu smart.
Hatutakii humu varangatiii tenaa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ππ₯ mitano tena kwa wifi mtuNimekatazwa tu kusifia wanawake wa wenyewe na wifi yako ila sina la kusema zaidi ya "waumize roho vijanaaaa"
πππOyyyy alafu bibie hiyo mipaja mpaka nimeweka mbege chini ππππ₯
Mi sio mtu wa vilevi mtumishi πUlipata dinner lakini au bado unaendelea na vilevi?
ππ ready to go..Kuja hapa maili sita kwanza π nakutumia hata chopa ya kili medair ije ikubebe chap π
Hata Wazee tunaona ujue π πββοΈπββοΈπββοΈBabu π€£π€£π€£
Aaliyyah ππππ
Amenikamata moyo nyie wengine hamna tofauti na kalapina.π€£ππ₯ mitano tena kwa wifi mtu
Kazi yake ni njema..
Malizia mbege kwanza nikupe salamu za mwaka mpyaπ€£π€£
Ndo inavyokuwaga.. wengine mbuzi tu π€£ watabaki wachague βwawe wa maziwa au wa nyama.Amenikamata moyo nyie wengine hamna tofauti na kalapina.π€£
Bhaaassss kheri mama mtumishiMi sio mtu wa vilevi mtumishi π
Nilikula vzr
Embu tupia tena toto zurii πππ ready to go..