Wamebana kwenye kona wanatuchungulia ππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ngoja niende pm wa wifeee[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa wapiii huko moro panabamba? GM hotel?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mjep hana jipya mume wangu, ndo maana hata JF hataki kuingia, anapata machungu tyuuuh.[emoji12] usinambie?!!
Pole udugu me ndiomana nilikuwa mkali ss hivi na me ningekuwa juu ya mawe na wale mashankupe waliokuwa wanamnyapia shem wako [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ndo maana ake
Fanya uwahi harakaa mnoo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ngoja niende pm wa wifeee
Afu wanaogopaa sasa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Wamebana kwenye kona wanatuchungulia [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nimemuuliza Tayana-wag eneo atawashtuaFanya uwahi harakaa mnoo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
πππππ kwahiyo hata vocha kwishnei!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mjep hana jipya mume wangu, ndo maana hata JF hataki kuingia, anapata machungu tyuuuh.
Lekcharaaaa upooo? Vipi wapiiii hiyooo
Mambelee au hapa hapa uwanja wa vita.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ππππ Sisi ndio wapwa wa Genta hatuogopi kituAfu wanaogopaa sasa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sisi ndo sisi, tunatambaaa tyuuuh
Bas sawa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nimemuuliza Tayana-wag eneo atawashtua
Tumeshindikanaaaaaaaa!!! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sisi ndio wapwa wa Genta hatuogopi kitu
π³ Hiki chombo kipo bongo hii hii?!!Sio mbayaπ€£π€£
Kila mmoja na uzuri wake..
Zilipendwa
Oooh nkajua uko mambeleee, sema kuna issues fulaan hivi ntaomba unisaidie muongozo.Nipo mjini hapa[emoji4]
Wanahenya ππππTumeshindikanaaaaaaaa!!! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ndio maana kumbe Gentamycine ni anko wako? Mambo ya pemba nani anataka? Dada wa connection[emoji2089][emoji2089][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sisi ndio wapwa wa Genta hatuogopi kitu
Umeanza kuomba muongozo udugu πππOooh nkajua uko mambeleee, sema kuna issues fulaan hivi ntaomba unisaidie muongozo.
Ntakuchek.
vitu apendavyo tazama kapachinoSio mbayaπ€£π€£
Kila mmoja na uzuri wake..
Zilipendwa
Hivi katika hiki kinyanganyiro unakosa kwerπ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Genta anko wangu, Luka kaka angu, Faiza bibi yangu ππππNdio maana kumbe Gentamycine ni anko wako? Mambo ya pemba nani anataka? Dada wa connection[emoji2089][emoji2089]