Umejisikiaje ulivyoiona hii picha?

kweli wanawake ni multitasking...

Yea, mwanamke anaweza kuongea kwa ufasaha huku akipiga mswaki. Mi tried that nikafeli ile mbaya. Multitasking nyingine are women specific.

Hope mafuriko yakitokea ghafla hapo atamkumbuka mtoto.

Come on bana! Stop being so pessimistic.....lol

Na huyu akirudi nyumbani jioni ni kupika, cleaning and washing in the words!

Unajua EMT Mungu ni wa ajabu na kumuumba kila mwanadamu kuweza himili mahala na position aliopo (nazungumzia statuses na Classes in relation to income earning); Hapa twamjadili huyu mama but waweza kuta atashangaaa sana kuona twamuonea huruma hali yeye anajiona she is OK. Nadhani ikiwa extreme ni understandable... Na sometime inachangiwa naona na ile kama observer uko pazuri saana na hukutani na hali kama hizo wawa more affected... Kua huyo mwana mama ana hali mbaya saana.

• Thanks
Reactions: EMT
natamani kuifanya iwe avatar yangu, lakini naogopa wenye haki za watoto hawatakawia kunishtaki jf nikaishia kuchimbwa mkwara[/QUOTE]

Mjini hapa ndugu, "Kama wasusa basi wenzio twala" Wenzio tumishaitumia siku nyingi tu.

• Thanks
...Mama AFRICA,USIKATE TAMAA-KUTA KUCHA TU.
...........................................................................!!!

Miamia I see leo umeweza ingia jamvini.... Habari ya siku mingi?

wanawake ndo wazalishaji wakuu jamani, akisema akae ujue taifa limekwisha!

• Thanks
watoto wa aina hii unakuta afya full saafi.......hawaijui aga khan wala muhimbili.....

mungu ana miujiza sometimes...

Come on bana! Stop being so pessimistic.....lol

Always thinks about the worst that could happen.

Unajua EMT Mungu ni wa ajabu na kumuumba kila mwanadamu kuweza himili mahala na position aliopo (nazungumzia statuses na Classes in relation to income earning); Hapa twamjadili huyu mama but waweza kuta atashangaaa sana kuona twamuonea huruma hali yeye anajiona she is OK. Nadhani ikiwa extreme ni understandable... Na sometime inachangiwa naona na ile kama observer uko pazuri saana na hukutani na hali kama hizo wawa more affected... Kua huyo mwana mama ana hali mbaya saana.

Sure. Happiness is not a destination but a way of life.
Happiness is the voyage not destination.
But.....

Last edited by a moderator:
Always thinks about the worst that could happen.

Sure. Happiness is not a destination but a way of life.
Happiness is the voyage not destination.
But.....

Hii ni one of the movies on my List I can never watch twice... Nilipoiangalia for the first time, it was my last time and I remember every detail, I hate the part ya kukosa pa kulala wakaenda choooni....

I love the part kwenye interview alipulizwa swali (not in the exact words)

"A guys wears only pants to an interview (yaani yupo bare chest) and shoeless" But still gets the job; What do you think made him get the job?

EMT you remember that exact part? (His response was splendid!)

Na log off; source (Washawasha)

• Thanks
Hii ni one of the movies on my List I can never watch twice... Nilipoiangalia for the first time, it was my last time and I remember every detail, I hate the part ya kukosa pa kulala wakaenda choooni....

I love the part kwenye interview alipulizwa swali (not in the exact words)

"A guys wears only pants to an interview (yaani yupo bare chest) and shoeless" But still gets the job; What do you think made him get the job?

EMT you remember that exact part? (His response was splendid!)

Na log off; source (Washawasha)

Connection, connection, connection and the technique of knowing who. Remember the big boss asked the other how many occasions he has seen Chris and whether he normally dresses like that.

nimesikitikaa...ilaa sm how the women ni fighter[mtafutajii],watoto kama hawaa wanakuwaa matajiri sanaa,cse wamezoeshwaa ujasiria mali tokaa utoto

Shem wanawake wengi wana hali mbaya saaana. Ukibahatika kuzunguka katika maeneo ambayo wanawake wako underpreviledged, am telling you huwezi tumia pesa yako vibaya hata for almost a month just out of guilt. Huyo mama hapo... beleive me, she is good - na mtoto hapo sio mbaya saana. Pana kivuli, mama yupo lazima achungulia mara kwa mara... Life goes on.
nafahamu shem... haya mambo aisee

imagine vumbi, anything may fall-off, and she is such a beautiful baby, na mama hana alternative pale zaidi ya kuendelea na biashara

Pale namanga (msasani) kuna mama mmoja nilianza kumuona over ten year na katoto kalikua style hiyo hadi sasa yule dogo ndiye anayekwenda kariakoo kuleta bidhaa... life goes on

WE HAVE A LONG WAY TO GO KWAKWELI:A S embarassed:

kwa maisha ya kibongo kawaida sana. hukomasokoni, gengeni kuna mama na watoto wao wanaishi kwa stail hiyo.na Mungu anawalinda.