Mkuu inaonekana bado ulikua na akili za kitoto. Muhabeshi akakujaza upepo ukamvaa miss Dom, hahhahaha. Ila stori tamu sana natamani kujua boss alilipokeaje suala la kutaka kumuoa binti yake
Sent using Jamii Forums mobile app
 
"###...Ushawahi kesha kwa sababu ya hisia za mapenzi?, well, it happened to me that day. Nimegalagala kitandani tu mpaka saa 11 asbh. Kama kuna mchawi siku hiyo alikuja room kwangu akawa ananiangalia nadhani alihisi nimekua chizi, maana I was smiling to myself a lot. Ile hisia ya mapenzi inayokujaza kifua kwa joto flani kama umemeza moto. I had not experienced that kind of love before. Nilishakua na mahusiano ya kugegedana na wasichana wengi sana, hasa chuoni, ila sijawahi kuhisi this kind of love. That kiss was like key that opened all these feelings that were locked for a long long time.

Baada ya kujua kwa hakika kuwa nimefall in love na Norah, sikutaka tena chiu ya boss...###"

=

Hii ndiyo inaitwa kukutana na "crush" wako!

Huwezi kupenda tena baada ya hapo na huwa hujawahi kupenda zaidi ya ulivyopenda sasa!

Ni kama vile umekutana na sehemu ya 'ubavu iliyotolewa kwa ajili ya kuumbiwa mwenza', lazima ubavu huo ukiurudisha ubavuni uta 'fit' vizuri bila kupwaya wala kukuchomachoma kwa kuzidi.

Ukikutana na umpendaye, utajuwa tu!

Siku nyingine ukimuuliza naye, atakuambia vivyo hivyo naye ilimtokea siku ya kwanza alivyokuona!

Binafsi, kwa 'Hamida' moyo ulilipuka, na tangia hapo "sikuona" mwanamke mwingine! (Japo Marry nilimsaidia)

Hamida naye alikuja kukiri hivyo!

Nasubiri muendelezo.

Pia kwa ruhusa yako naomba nikuanzishie uzi kwa kukusanya simulizi hii.

Hongera kwa uandishi mzuri.

James Jason
 
Mkuu wewe unachomeka ilimradi umechomeka bila kukuna sehemu muhimu, haujali anaumia wee ilimradi ukojoe tu, ukijua kuikuna vizuri K haikauki hovyo kumchubua ni ngumu kiasi hata umle zaidi ya saa nzima, anakua na yale maumivu mepesi ambayo asubuhi keshapoa anataka morning glory au usiku wake tena.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nakuona umebeba na bag lako la adidas

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Leo nimekula Tena tunda kimasihara nimerudi Tanzania nikaenda kwenye makazi ya rafiki yangu katika kiwanda fulani ambacho kina mashamba makubwa Sana.


Nikiwa na pikipiki xl kwa mbele nikamuona mdada anakokota baiskeli imepata pancha Sasa hayo mashamba ni makubwa Sana toka cube moja mpaka nyingine ni Kama km 1

Basi nikampa lifti na baiskeli yake on the way nikamuomba uchi akakubali ila wazo alilonipa lilinishangaza kidogo.

Alisema ile baiskeli tuifiche ndanindani kabisa ya mashamba KATIKATI ya mashamba huko atakuja kuichukua kesho na kweli nilimtomba na baiskeli tukaiacha kulekule KATIKATI ya mashamba nadhani kesho tutaikuta ...!!

Mungu msaidie kesho aikute baiskeli yake KATIKATI ya miraba ya Yale mashamba maana kosa sio langu ni pancha ya baiskeli yake.
 
Am a young man but mzee #JBourne59 ,u really make feel like a Adult man already . Naposoma post zako i feel like am the main character there wakati hata robo ya unachokifanya sijafikia....i admire u life style..i wish i had that one too in order to tell my kids in the future...
#KIGAKOYO and u are among of the best man i met here... u know what a person need at a time required (best experience in life)
Wapo wengi ila nyie ni among ya watu tunaoweza kusema mmeishi kuijua na kuifaidi dunia.

Mmexperience mambo mengi ya maisha apart from existing lifestyle of us..Hapa nakuja kugundua kuwa maisha ni zaidi ya hivi tunavyo vifanya na sio kama tulivyo kariri.
Mtu anaposoma mnacho andika kunakuwa na kitu cha kujifinza kutoka kwenu.

Kongore nyingi kwako na mwenzio kigakoyo[emoji122][emoji122][emoji122][emoji106][emoji106]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Duuu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu usije rud n corona tu

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Mzee tuna miss simulizi zako zilizoenda shule, tunaomba uzidi kuleta simulizi zaidi tuweze kujifunza kutoka Kwa watu wa zamanika wewe mliojaa elimu na historia iliyotukuka


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Dah we mtu unaandik aiseee
Much respecto brother
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ni kweli mzee wangu. Na rukhsa umepata boss. Thanks

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…