Kweli.πΉπΉπΉ Sema kweli?
Kuna kupishana tena? Wee Da marry em sema vizuri kwaniiii?!! Aaaah.Wewe umkune Nani,kukuna kwenye unajua,au ndiyo wale ukisokomeza unajua imeisha unabaki unadunda kama utos wa mtoto,pale kuna ufundi,siyo nakupa viuno sita ,halafu tunapishana
Haikuwa serious Ile, ilikuwa changamsha genge tuuWee Mpare una nn lakini? Mpokea wageni ea kutoka mkoani.
Cute wako yuko kimya, vipi hajambo lakini?
πππππ
πππππSiyo kwako lakini ,utasikia kwenye bomba tu
πππKuna kupishana tena? Wee Da marry em sema vizuri kwaniiii?!! Aaaah.
Unanipaaa rahaa weyeee!! Woiiih ππππ
Weka booking kwanza ya kuonana na Marry akuthaminishe usije kukomalia chenji..!! πΉπΉNami nibahatike
Mmmh wee mpare, em apia kwani? ππππHaikuwa serious Ile, ilikuwa changamsha genge tuu
πΉπΉπΉπ€£ falah weeh!!Ila ww unaonyesha n breki mbupu, umefikia point of no return.
Yah n kweli mana mm ningeogelea kwenye hilo beseni lako.Siyo kwako lakini ,utasikia kwenye bomba tu
Yah n kweli, Niamini kwa hilo.Mmmh wee mpare, em apia kwani? ππππ
Chizi weeππYah n kweli mana mm ningeogelea kwenye hilo beseni lako.
Na asivae vikaoshi vya kazi, vile vya green light au orange.Weka booking kwanza ya kuonana na Marry akuthaminishe usije kukomalia chenji..!! πΉπΉ
Basi sawaa!!!Yah n kweli, Niamini kwa hilo.
Huyu ndo wale wanatumia dildo kubwa na ndefu kama nguzo kujiingizia kwenye kijambio mpaka unaziona zinavyopita karibu na mapafu ππΉπΉπΉπ€£ falah weeh!!
Ila wewee, khaaah πππππYah n kweli mana mm ningeogelea kwenye hilo beseni lako.
Tobaaaaah!!Huyu ndo wale wanatumia dildo kubwa na ndefu kama nguzo kujiingizia kwenye kijambio mpaka unaziona zinavyopita karibu na mapafu π
Lione Ka lijingaHuyu ndo wale wanatumia dildo kubwa na ndefu kama nguzo kujiingizia kwenye kijambio mpaka unaziona zinavyopita karibu na mapafu π
πΉIla ww unaonyesha n breki mbupu, umefikia point of no return.
Lamoooooooo π€£π€£π€£ππππΉπΉπΉ
Malizia ubuyu basi toa na id zao tukalale Marry Dee
πΈπΈπΈπΈπΈπΉ