UKAWA na KAGAME

UKAWA na KAGAME

hebu tukumbushe vizuri ni matatizo gani hayo tuliyombebesha kagame? maji? umeme? barabara? afya? what exactly? Mbona sioni connection yoyote ya kagame na ukawa where did you get that?
Hawa watutsi dawa yao ni kuwadharau tu huku tukiendelea kuandaa dawa yao; siku ikiwa tayari tuwanyweshe!...kwanza inasemekana huyo PaKa ana mtandao huko Bungeni tayari. Tafuteni gazeti la "PataHabari" toleo la tarehe 24Aprili hadi 01May2014. Nahisi kiongozi wa huo mtandao ni mbunge wa ngara..
 
Hawa watutsi dawa yao ni kuwadharau tu huku tukiendelea kuandaa dawa yao; siku ikiwa tayari tuwanyweshe!...kwanza inasemekana huyo PaKa ana mtandao huko Bungeni tayari. Tafuteni gazeti la "PataHabari" toleo la tarehe 24Aprili hadi 01May2014. Nahisi kiongozi wa huo mtandao ni mbunge wa ngara..

May be, lakini ataumbuka. Mchezo wanaoufanya ni wa kitoto tu.
 
hebu tukumbushe vizuri ni matatizo gani hayo tuliyombebesha kagame? maji? umeme? barabara? afya? what exactly? Mbona sioni connection yoyote ya kagame na ukawa where did you get that?

Connection simply the enemy of my enemy is my friend. UKAWA juu juu zaidi.
 
Hawa watutsi dawa yao ni kuwadharau tu huku tukiendelea kuandaa dawa yao; siku ikiwa tayari tuwanyweshe!...kwanza inasemekana huyo PaKa ana mtandao huko Bungeni tayari. Tafuteni gazeti la "PataHabari" toleo la tarehe 24Aprili hadi 01May2014. Nahisi kiongozi wa huo mtandao ni mbunge wa ngara..

Nahisi na wewe ni wale wale akina jMali
 
Last edited by a moderator:
mimi nimemuelewa mtoa
mada,kipindi cha nyuma kidogo habari nyingi zilikuwa za kumuhusu kagame
na tulimuelekezea shutuma nyingi kuhusu matatizo yetu ni kama yeye
anasababisha.

mtoa mada anashukuru ujio wa UKAWA hatimaye kagame atapumua sasa umu
ndani.

matatizo ya nchi hii yanaletwa na kusababishwa na watanzania wenyewe
wala si kiongozi wa nje kutoka Afrika

naona na wewe umetoa mawazo yako hapa mkuu ndio uhuru wenyewe wa kuongea huo tutafanyeje sasa
 
Hawa watutsi dawa yao ni kuwadharau tu huku tukiendelea kuandaa dawa yao; siku ikiwa tayari tuwanyweshe!...kwanza inasemekana huyo PaKa ana mtandao huko Bungeni tayari. Tafuteni gazeti la "PataHabari" toleo la tarehe 24Aprili hadi 01May2014. Nahisi kiongozi wa huo mtandao ni mbunge wa ngara..

Desperate tutsi hater...get a life you pathetic fool!
 
Desperate tutsi hater...get a life you pathetic fool!
It is you who is desperate. And can you tell us why are you being hated?...WE REAL HATE YOUR BEHAVIOURS...We live with you, we know you deeply, we share the same language and all that.....but your behaviours are inhuman and pathetic just as you identified yrself!
 
Si urudi huko kwenu rwanda ukakae na huyo PaKa wako; unamleta irrelevantly kwenye hii forum!...nani anashida naye huku kwetu??

sawa....inamaana huwezi gufikiria zaidi ya hapo?
 
It is you who is desperate. And can you tell us why are you being hated?...WE REAL HATE YOUR BEHAVIOURS...We live with you, we know you deeply, we share the same language and all that.....but your behaviours are inhuman and pathetic just as you identified yrself!

U are a goddamn hutu no questiom about that .....keep knowing your hate will take you no where..."it is the matter of time"
 
kWELI NAONA SHOW FUPI TU YA MAKOMANDO imewavuruga. Yaani tukitaka kuingia kigali tunaingia kama home kwetu. Jamaa wenyewe wanauzoefu wakuwaibia wakongo madini yao tu na kukimbia msituni kama ngedere. Umeona mchezo wa JW? hizo ni kijisehemu tu.....

siwezi guchangia hapo maana hujuwi nini unasema .....ujinga wa nchi nzima
 
siwezi guchangia hapo maana hujuwi nini unasema .....ujinga wa nchi nzima

hahaha komando mvunja tofali?ahaha kweli dah,watanzania watanzania!mnanichekesha kweli kuhusu commando sijui katika eneohili la afrika mashari na kati kuna comnando wa uwezo wajuu kama wa RDF.
 
hahaha komando mvunja tofali?ahaha kweli dah,watanzania watanzania!mnanichekesha kweli kuhusu commando sijui katika eneohili la afrika mashari na kati kuna comnando wa uwezo wajuu kama wa RDF.

Mbona miaka 20 ya kuchinjana hamjaonyesha mlivyojiimarisha kudhibiti kama machinjano yatazuka tena? Jeshi letu ni kakamavu na afrika ni namba 2. La rwanda haliwezi kuwa strong kwasababu linaundwa na mfumo wa ukabila. Watutsi kibao.......LOL
 
Mbona miaka 20 ya kuchinjana hamjaonyesha mlivyojiimarisha kudhibiti kama machinjano yatazuka tena? Jeshi letu ni kakamavu na afrika ni namba 2. La rwanda haliwezi kuwa strong kwasababu linaundwa na mfumo wa ukabila. Watutsi kibao.......LOL

Mvivu wa kufikiria
 
It is you who is desperate. And can you tell us why are you being hated?...WE REAL HATE YOUR BEHAVIOURS...We live with you, we know you deeply, we share the same language and all that.....but your behaviours are inhuman and pathetic just as you identified yrself!

Kajifunze lugha kwanza. Kama huwezi bora uandike kwa lugha unayoelewa. Kinyarwanda.
 
Mbona miaka 20 ya kuchinjana hamjaonyesha mlivyojiimarisha kudhibiti kama machinjano yatazuka tena? Jeshi letu ni kakamavu na afrika ni namba 2. La rwanda haliwezi kuwa strong kwasababu linaundwa na mfumo wa ukabila. Watutsi kibao.......LOL

Hayao magwaride ndio yanawapa imani kwamba mnaweza.
 
Back
Top Bottom