Kabisa mkuu.. Kuna watu wanaongea vtu vya ajabu sana...
Mimi napata mawasiliano yoote ninayo yahitaji,
Kuangalia movie Youtube
GPS,WI-FI,WCDMA ina 3G na 4G.Full Kudownload Movie..
Naangalia live,skysport ..
Tango,Istagram,Skype,navyoote vya umuhimu kwa hii Phantom ya Android 4.2.2
Ipi tofauti na S3 ama S4?
tofauti Ipo Sana Mkuu!! Kwan Simu kama S4 ni kuingia instagram na tango tuu?? Nakupa Tofauti Chache
1. Camera Yako haina Ubora kama s4 au s3. Hata s2 kakuzidi
2. Mwenzako Wa S4 ana LTE network [usijitete bongo hamna LTE] ww una 3g tuu
3. Ana Super AMOLED capacitive touchscreen inayokua protected na Corning Gorilla Glass 3 ila ww una Tft screen usipo ilinda vizuri ifweeeee
4. OS Android OS, v4.2.2 (Jelly Bean) Ww una 4.1 jelly Bean [na sidhani kama Wataleta Updates ila Hii Samsung Am sure itazidi kupata updates na huwa inakua moja ya Device za mwazo kupata updates
5. Capacity Ya Betry Yako ni (2100mAh) S4 ana 2600 mAh [japo Sio Tatizo sana maana unaweza badilisha]
6. Processor Yako ni CPU frequency : 1.0 GHz Dual Core CPU : MT6577H [
very cheap Processor ] mwenzako wa s4 ana Quad-core 1.6 GHz Cortex-A15 & quad-core 1.2
GHz Cortex-A7 [very Expensive Pprocessor]
7. Ram Yako Ni 1 gb Internal Memory Ni 4gb Na Unaweza Ongeza Mpaka 32 Gb Yeye Wa Samsung Ana Chagua Kati Ya 16/32/au 64 Kutokana na uwezo wake pia Ram Yake ni 2gb Na anaweza Kuongeza Memory card Mpaka 64 Gb
hapo sijagusia Sensors Na Vitu Vya Adition Kama Gestures... af Ukiangalia Katika Website Ya Tecno V2 Vya Adition Wameweka opera, Facebook, Google Map Na Play store.. kwan Kuna Androids Isiyo Suport Hivyooo???
Haya Ngoja Nikutengenezee Lugha Ya Picha
chukulia Androids Ni Mtaa Au Sehemu Nzuri Sanaaa!! kwa Tz Pretend Androids Iwe Oysterbay then Hizi Simu Ziwe Nyumba !! ila Kuna Nyumba Nyingi sana Pale Na Za Gharama Tofauti Nyumba Ya Tecno Iwe Na Mlinzi Mgambo, Sio Ghorofa Haina Hata Ka Swiming Pool Kuogelea Mpaka Uzunguke Kule Coco Beach, ndan Imewekwa Tv Ya Chogo Na King'amuzi Cha Star times Pia Akitaka kwenda Town hAna Support zaidi ya lift na taxi [usiseme wa oyster bay wote wana magar maana hii ni lugha ya picha tuu!! Af nyumba Ya Samsung Iwe Na Electronic security, Pia Iwe Na Swiming Pool Ndan [ila Akitaka kwenda coco Beach Anaenda kama kawa] Ndan Full Hd tv Na King'amuzi Cha Dstv na Akitaka kwenda town Ana Suport Ya Kutosha ya Range Au gari yoyote ile [akitaka lift na taxi pia ana panda] HIVI hAWA wATU WATAKAO KAA hUMO WATAKUA SAWA?? usawa wao Ni Kukaa oyster bay [ambayo ndo iwe androids] ila uwezo n tofaut kabisa