TV series:sema kitu kuhusu hawa jamaa

TV series:sema kitu kuhusu hawa jamaa

Mkalibari

JF-Expert Member
Joined
Mar 20, 2012
Posts
659
Reaction score
400
Kwa wale wapenzi wa series hebu niambieni mnaona nini kinaweza kua ni common kwa waigizaji hawa

1.Lagnar Lothbrok(vikings)

2.Demon(vampire dairy)

3.T-bag(prison break)

⁴.Flok(vikings)
 
Hapo nawafahamu Demon na T-bag tu maana hizo ndio nimeziona. Hiyo Viking sijaiona. Ila T bag ni balaa...
 
"Huyu T-bag wa prison break ndie mtu aliyeshindikana zaidi kwenye filamu hii
hakuna mission iliyomshinda
visa alivyofanya kwenye prison break ni nuksi nilikua nampenda kuliko watu wote
 
Theodore bagwel the convict duh hicho chuma wakiache najiuliza kama angekuwa na mikono yote ingekuwaje? sometimes mnafiki waqt mwingine katili bonge la mtata teddy!
 
Kiukweli prison break ni series ya mwanzo ambayo ilijitosheleza. T-bag acha japo ni mjanja mjanja ila hakufua dafu kwa wakali.
 
Regne msaliti afu flok mtu wa misimamo mikali ya dini yake..sema sijui itakuaje baada ya regner kubatizwa cjui flok. Nae atazama.?
 
"Huyu T-bag wa prison break ndie mtu aliyeshindikana zaidi kwenye filamu hii
hakuna mission iliyomshinda
visa alivyofanya kwenye prison break ni nuksi nilikua nampenda kuliko watu wote

Kweli mkuu, lakin wafuatilie na hao wengine kwenye series zao utaniambia
 
Back
Top Bottom