Akili ndogo hiyo na nadhani jana ndo umechaguliwa kuingia kidato cha kwanza....Memkwaa!!Hitler alikuwa muislam,mbona alisababisha matatizo ya vita vya dunia?Tatizo tu huelewi kama ngumi inalipwa kwa ngumi siyo kibao.....!!Waislam mna matatizo makubwa Sana. Jiangalieni kwenye kioo mtamuona anayewaletea matatizo.
Mbona na nyie mashoga mna TV zenu hatusemi?kweli mkuu,magaidi wapewa nguv tena ya kurusha mashambulizi,ni hatari.
Mbona hata Mandela hao mabwana zenu walimwita gaini lakini sasa kawa shujaa.serikali imempa kichaa rungu,sasa ni kutangaza ugaidi hadharani.
Kaka wewe ndo umeongea jambo lenye tija!!Ikifuata sheria za nchi sio mbaya
Tv imaan yapata kibali rasmi. Tv hii inaendeshwa na islamic foundation.
Licha ya islamic foundation kumiliki tv. Pia ina redio na shule za sekondari.lakini inamiliki zahanti nyingi hapa nchini zinazosaidia waislam na wasiokuwa waislam
pia ni taasisi iliokaribu sana na chuo kikuu cha waislam morogoro ambapo mwenyekiti wa islamic foundation ndie mshauri mkuu wa fedha chuoni.
hata zitto na arfi wanapigwa vita ndani ya chadema kwa sababu ni waislam tu. WANGALIKUWA WAKIRISTO unadhani makanisa yangalikuwa yafanya vikao vya siri kuwaunganisha. Wakiristo wamejiapanga kila kona
Atakuwa shoga.KIPOFU KAONA MWEZ IMEKUWA KERO.
Sasa na sis tukisema tv-, radio,vyuo, sekondari, kitabaki nn kwenu.
nashukuru 2015 rais co gaidi tutapumua kdgo,
Mbona hata Mandela hao mabwana zenu walimwita gaini lakini sasa kawa shujaa.
Kwa hiyo unataka abaki ili ahamasishe ubakaji?Hata zitto anataka Pinda ajiuzuru sababu ya ukristo wake pia alishiliki njama za kulipua boom arusha sababu anajua kunawakristo wengi
kwanza huna faida humu.Twafa wakuu.
Ni kawaida nzi kushangilia kila ayaonapo mavi. Sikushangai.Alhamdulillah safi sana!
We mbna una nyege na uislam?Acha kuropoka mambo kwa ushabiki wa kishamba...huo ni urimbukeni.....NYAMBAFU MKUBWA WW...
Tuache jazba tuipongeze ISLAMIC FOUNDATION kwa kutuletea ITV. swali hapa tuwaombe watuletee vipindi vinavyoijenga jamii. vipindi ambavyo vitapendwa na watu wa imani zote.
hata zitto na arfi wanapigwa vita ndani ya chadema kwa sababu ni waislam tu. WANGALIKUWA WAKIRISTO unadhani makanisa yangalikuwa yafanya vikao vya siri kuwaunganisha. Wakiristo wamejiapanga kila kona
Hata zitto anataka Pinda ajiuzuru sababu ya ukristo wake pia alishiliki njama za kulipua boom arusha sababu anajua kunawakristo wengi
Hivi kumbe na ITV imeletwa na Islamic Foundation?!!!!!!!!!!Tuache jazba tuipongeze ISLAMIC FOUNDATION kwa kutuletea ITV. swali hapa tuwaombe watuletee vipindi vinavyoijenga jamii. vipindi ambavyo vitapendwa na watu wa imani zote.