MKINGI
JF-Expert Member
- Apr 6, 2014
- 357
- 111
Na vifua mushalaliana?
Afu unakatiza unakuja kuomba ushauri.
Mbona mnapelekana slow notion?
Yaan kulaliana vifua bila kugegedana huku mkiwa mmeloana ni sawa na kuoga bila kuloa mgongo..nvr seen before..
Na vifua mushalaliana?
Afu unakatiza unakuja kuomba ushauri.
Mbona mnapelekana slow notion?
mmmmmh subiri akwambie yeye vuta subira akianza yeye kufunguka ina raha yake
hiki ni kizazi cha hisabati hata mwanamke naye anajua kukokotoa hesabu nafikiri shemu umenisoma
Kanisa lenyewe katoliki. Hapo kweli mnapenda mambo ya dini. Nikwambie kitu, siku nyingine ukiwa hapo "kifuani" uliposema kuna siku unakuwaga hapo, badala ya kumpima hayo mapigo ya moyo, fanya ka kusahau uushushe mkono kuna kitu inaitwa flaisi chini ya mkanda wake, jifanye umesahau uishushe taratiiiiib, kama ukikuta pako kimyaaa kimbia huyo hakufai. Ukiosikia kitu ka kinatetema na kuwakigumugumu mwache mengine atafanya mwenyewe. Baadaye uende kwa baba paroko ukamwambie ulivyo jisikia vizuri vibaya
Tumekuwa marafiki mda mrefu sasa kama miezi saba, kijana huyu amekuwa akinivutia sana hasa kwa tabia namuonekano wake yeye anasali kanisa katoliki pia ni mwana kwaya anamambo ya dini sana hivyo tukiwa peke yetu hata usiku huwa tunapiga story za dini tu na kusikiliza kwaya huwa anapenda kunikumbatia na kushika mikono Yangu tunapokuwa peke yetu na ninapokuwa kifuani kwake huwa anashidwa hata kuongea na moyo wake huwa kasi mm hujikuta nimelowa lakini naogopa kusema yy pia, naomba ushauri nifanyaje ajue nampenda maana nyege zinatuua
Kanisa lenyewe katoliki. Hapo kweli mnapenda mambo ya dini. Nikwambie kitu, siku nyingine ukiwa hapo "kifuani" uliposema kuna siku unakuwaga hapo, badala ya kumpima hayo mapigo ya moyo, fanya ka kusahau uushushe mkono kuna kitu inaitwa flaisi chini ya mkanda wake, jifanye umesahau uishushe taratiiiiib, kama ukikuta pako kimyaaa kimbia huyo hakufai. Ukiosikia kitu ka kinatetema na kuwakigumugumu mwache mengine atafanya mwenyewe. Baadaye uende kwa baba paroko ukamwambie ulivyo jisikia vizuri vibaya
Hahaha mmh naogopa
mmmmmh subiri akwambie yeye vuta subira akianza yeye kufunguka ina raha yake
Hahaha mmh naogopa
Kanisa lenyewe katoliki. Hapo kweli mnapenda mambo ya dini. Nikwambie kitu, siku nyingine ukiwa hapo "kifuani" uliposema kuna siku unakuwaga hapo, badala ya kumpima hayo mapigo ya moyo, fanya ka kusahau uushushe mkono kuna kitu inaitwa flaisi chini ya mkanda wake, jifanye umesahau uishushe taratiiiiib, kama ukikuta pako kimyaaa kimbia huyo hakufai. Ukiosikia kitu ka kinatetema na kuwakigumugumu mwache mengine atafanya mwenyewe. Baadaye uende kwa baba paroko ukamwambie ulivyo jisikia vizuri vibaya
Siyo 1+1=2 kila siku, ipo siku inakuwa 11 na wakati mwingine 1. Je, haikuandikwa kuwa mwana ataacha wazazi na kuungana na mme au mke na wote watakuwa mwili mmoja? Akisubiri ipo siku atajutia chance, kuna kitu kinakosewa! Wakati wamelaliana kifuani, ateremshe mkono kunako, akamate hiyo du... afu aone reaction ya mtu mzima!
Msiogopane! Fungeni mkikesha na kuomba ili mfunguliwe maono yenu!