Preta JF-Expert Member Joined Nov 28, 2009 Posts 24,320 Reaction score 18,884 Apr 22, 2010 #21 Masanilo said: Kuwa Mchagga na tafuta Kigogo akupenyeze! Click to expand... au mnyakyusa
JAMIETZN Member Joined Apr 25, 2009 Posts 72 Reaction score 1 Apr 23, 2010 Thread starter #22 mmbebabox said: kinachosikitisha mkuu,ni mimi mlalaho nachajiwa tsh 7mil kwa mark2 wakati kuna mtu mwingine anachajiwa 6mil tsh kwa RANGE ROVER VOGUE!!! Click to expand... Duh...!!
mmbebabox said: kinachosikitisha mkuu,ni mimi mlalaho nachajiwa tsh 7mil kwa mark2 wakati kuna mtu mwingine anachajiwa 6mil tsh kwa RANGE ROVER VOGUE!!! Click to expand... Duh...!!