Timu ya Brazil yamtumia Yesu kuifunga Marekani

ThinkPad

JF-Expert Member
Apr 11, 2008
Mechi ya jana ilikuwa balaa tupu sikuamini macho yangu ktk kipindi cha pili dk za majeruhi pale ambapo tulipachikwa mabao mawili mpaka timu yetu ya kimarekani ikaanza kuchanganyikiwa.
Kwakweli sikuamini !! Kilichotokea.
Wakati nashangaa kapteni wa brazil akatoboa siri kuwa ushindi wao umetoka kwa Jesus,
Sikuwahi kuwaza kama Yesu unaweza kusaidia mpaka mpirani.

Hakika jina la Yesu linauweza mkubwa sana.
Sasa timu yetu ya kimarekani ijipange upya kurudisha heshima.

Wabrazil ni waumini wazuri sana wa kikatoliki, hata World Cup ya 2002 kipa wao alikuwa anasali kabla ya mechi

Mechi ya jana ilikuwa balaa tupu sikuamini macho yangu ktk kipindi cha pili dk za majeruhi pale ambapo tulipachikwa mabao mawili mpaka timu yetu ya kimarekani ikaanza kuchanganyikiwa.
Kwakweli sikuamini !! Kilichotokea.
Wakati nashangaa kapteni wa brazil akatoboa siri kuwa ushindi wao umetoka kwa Jesus,
Sikuwahi kuwaza kama Yesu unaweza kusaidia mpaka mpirani.

Hakika jina la Yesu linauweza mkubwa sana.

Jesus is everything, i'm glad you lately new it. if you can go a step further by being a faithful follower of him you'll overcome things u never knew u can....do you remember Evander?these things r real, you may not agree until u are part of it.

Huyo Captain ni Muumini wa madhehebu ya kilokole "Assemblies of God". Hivyo yeye angemtanguliza yesu katika kila kitu.

Lakini wamarekani nao waliomba mara kwa mara

Huyo Captain ni Muumini wa madhehebu ya kilokole "Assemblies of God". Hivyo yeye angemtanguliza yesu katika kila kitu.

Mpaka hapo kuna kitu nimepata ,
Nilishanga jinsi lilebao lilivyokataliwa alafu hakuna mchezaji aliyebisha

Sure,
YESU wa Walokole ni mtenda miujiza na ndo anastahili kufuatwa na watu wote.

Uzima wa milele wapatikana kwa kumpokea YESU kuwa BWANA na Mwokozi (Warumi 10:9-10, Yohana 3:16, Yohana 14:6).

For sure, it was an amazing and victorious match, you know what, i'm in Switzeland, and many people here in this city(Fribourg) are not WASHABIKI as much as is in Tanzania, you know it is a developed country and every one quietly watches the match at his or her house, so I was sad because since I came here, I have not yet watched even a single federation match which was taking place in SA, all the TV channels are broadcating in french and german languages, and all the TV don't show soccer, for sure I even didn't know what will be the exact time for the match between USA and Brazil, but yesterday night as I just went to watch the TV, stayed for half an hour, and when I was tuning to other channels, I was so happy to find live soccer between USA and Brazil and already USA was leading at that time. Then what followed it was just by miracle, it might be true that the Brazilians depended on Jesus, but you know soccer and all other entertainments are perishable things, yes we value, and enjoy from many things, but there is something more that Jesus wants to give to us, Jesus wants to place us in the position where even if we miss soccer, and all other good things, yet we feel satifsactory. Jesus told the samaritan woman there at the Well, that yes you have had five men, and the one you still have now is not your husband, and He said, come to me I will give you the living water and you will never thirst again, if we get the opportunity to drink that water, my friend, we will see how heavens are open and very close to us. You know there are times when, the disciples of Jesus went to preach the gospel and many people were healed as a result of their ministry and when they came back to give a report to Jesus overwhelmingly with joy, Jesus told them, don't be happy for the miracles you have seen, but you have to rejoice because you have been accepted by God, so the brazilians can rejoice now, maybe because Jesus was on their side, but there is more than that, everlasting joy, one day Jesus healed ten women who had Leprosy(Ukoma), but later on, only one woman among the ten turned to Jesus to give thanks, and Jesus asked where are the rest, because you were ten, and then He told her, Your sins are fogiven which means, she was given an everlasting joy and/or hope.

Actaully, what I want to say is that, we we can have so much in this life, good education, good family(wife and children), good house and car, yet, we can miss the satisfaction. The Brazilian's victory was so important and almost many people were so blessed with such unexpected victory, but I want to tell you, today we are talking of other things, already that victory has been an history, we need the lasting victory over everything, and in every situation. If you will allow and open your heart to desire for an everlasting joy, God will see it and help you. You can't do it by your own. There were many rich people in the land of Esrael but Jesus, only went to the house of (Zakayo), the shortest man. Just have a desire my dear brother and sister!

I now live is switzerland, God helped to come here to study my master's degree, I'm from Tanzania, you can contact me through nurukitara@yahoo.co.uk

Sure,

Uzima wa milele wapatikana kwa kumpokea YESU kuwa BWANA na Mwokozi (Warumi 10:9-10, Yohana 3:16, Yohana 14:6).
Kwani hawa yesu wako wangapi?
Kila moja anadai yesu wake ndio wa kufuata!

Kuna yesu kweli au wajinga ndio waliwao!

Acheni hayo mambo ya kuingiza dini na michezo. Kule Africa ya kusini US na Brazil walicheza mechi mbili. Mechi ya kwanza Brazili ilishinda na mambo ya dini hayakujitokeza kwa sababu Brazil alikuwa favorite kushinda. Kwanini basi mechi ya pili dini iingilie kati.

Kama Brazili ni wakatolini wazuri sana kwanini awaombi Mungu awasaidie kuondokana na umasikini na badala yake wanaomba Mungu kwenye Soccer?

inamaana hii come back ya brazil kwa usa ndio imetumika kuhubiri kiasi hiki? au inamaana hii ndio come back kubwa sana katika soccer mpaka watu wakaitumia kutolea mifano yote ya dini au? what about come back ya liverpool against ac milan ilikuwa nguvu ya nani? au kwa vile wa brazil walikuwa wana t shirt za "thank you jesus" ? sasa zile mechi zingine ambazo brazil huwa wanapoteza inamaana yesu anakuwa kawanyima ushindi au wanakuwa hawajaomba? in short the best team won thats all coz both teams prayed n after praying then u perform, u dont just sit back and wait for jesus to perform for u.team effort played a big part here.

Acheni hayo mambo ya kuingiza dini na michezo. Kule Africa ya kusini US na Brazil walicheza mechi mbili. Mechi ya kwanza Brazili ilishinda na mambo ya dini hayakujitokeza kwa sababu Brazil alikuwa favorite kushinda. Kwanini basi mechi ya pili dini iingilie kati.

Kama Brazili ni wakatolini wazuri sana kwanini awaombi Mungu awasaidie kuondokana na umasikini na badala yake wanaomba Mungu kwenye Soccer?
asante sana

Mpaka hapo kuna kitu nimepata ,
Nilishanga jinsi lilebao lilivyokataliwa alafu hakuna mchezaji aliyebisha

Wakuu naomba mnieleimishe hivi kweli lile liikuwa bao au kuna kanuni ilisaidia pale kwa refa kutokubali lile bao?

Wakuu naomba mnieleimishe hivi kweli lile liikuwa bao au kuna kanuni ilisaidia pale kwa refa kutokubali lile bao?
kanuni iliotumika pale kutokuwa bao ni kwamba refa hajaona kama ni bao wala linesman hakuona kama ni bao.japokua replay zinaonesha ni goli zuri tu .

kanuni iliotumika pale kutokuwa bao ni kwamba refa hajaona kama ni bao wala linesman hakuona kama ni bao.japokua replay zinaonesha ni goli zuri tu .

Kwa maana nyingine kama wasingeweza kushinda ile mechi wangeappeal kwa kuwa kuna goli lilikuwa limekataliwa kwa bahati mbaya?

Imani inasaidia kwenye kila jambo.....na wewe amini utashinda........ila kiwango brasil
pia kiko juu

Mnataka kutuchefua sasa, tutoboe ukweli kwamba hakuna mungu mseme hatuna adabu kwenye didni za watu.

This Yesu business is as real as utabiri wa Sheikh Yahya Hussein na Nostradamus na mazingaombwe ya Houdini.

Heshima ipi mkuu? Kwani Marekani ilikuwa na heshima yoyote ktk medani ya soccer? I thought walikuwa ''kichwa cha mwendawazimu'' kama ka nchi ketu tz. I stand to be corrected tho!

Sure,

Jamani Yesu ni wa watu wote si wa walokole peke yao wala dini ya walokole. Mimi namwamini Yesu na amenitendea makuu katika maisha yangu lakini sijiiti mlokole wala si sali kwenye hayo makanisa yanayojiita ya walokole. Uzuri hata waislamu wanayoijua dini yao vizuri wanajua kwamba Yesu bin Mariam ndiye atakayerudi kuhukumu ulimwengu wala sio Mohamed.

Tumtangulize Mungu mbele kwa kila tufanyalo tutafanikiwa.Sishangai kilichotokea kwa Wabrazili.

Tiba

Back
Top Bottom