Things Samia Suluhu should avoid to do in Kenya

anadetermine bei ya usafirishaji kotena juu ya meli? Yani kampuni kama Maersk, COSCO, CMA-CGM, Evergreen, nani ana control nauli zao za kusafirisha kontena?
Wachana na bandari, imagine
Tatizo lako nimeshaligundua. Siyo lugha Ila ni depth of thinking. Labda unapoliticize hii issue. Weka siasa pembeni.

1. Kontena juu ya meli haliwezi
kuwepoo mpaka kuwe na
destinationn.

2. Now that we've established the
importancee of destination we
cann further break it down to
"lanes" (maritime). How many
stopss and at what distance.
Why am I going to stop there on
my way, security etc...

3. The cost of reaching that
destinationn. Distance and
weightss are heavily dependent
on market forces. How
competitivee the particular
markett is.

4. What actually makes the
differencee is the destination.
How speedy is their unloading.
How sophisticated, security, and
at what price??

It's the destination my friend. That's why the strait of hormuz is so crucial to the world. That's why Singapore is rich, so is Malaysia.
Wachana na bandari, imagine hii kontena imeshatoka bandarini iko kwa meli juu ya maji, ni nani ndo anapanga bei ya usafirishaji hapo majini kwenye international waters?
Hakuna kitu kama hicho.
Are you really going to convince me to think that way?
Container juu ya maji with no to and fro points is nothing.
Why would you think that way?

You mean for free?!
ofcourse tutanunua na kulipa fair and square bila kuomba omba. Kama hujawahi kutuelewa wakenya sisi hua tunafurahia jambo ambalo litatuletea maendeleo haijalishi ata kama limetoka kwa mtu ambae saa zengine tuna uhasama nao.
Kumbuka sisi hatuna gesi, tuna import kutoka nchi za uarabuni, mkituletea gesi yenu na pipeline itakua cheaper,realiable..... Hii inachangia kuboresha viwanda na nchi kwa uwepo wa cheap relaible gas na nchi itazidi kuendelea. Ikija kwa biashara ambayo inanufaisha sote sisi hua ni wepesi sana kukubali.

Tanzania nayo itafaidi kwa kupata mtumizi mzuri wa gesi yenu.

Kenya ni nchi ya tano kuwa na investors tz lakini afrika mashariki ni ya kwanza.hata hiyo dolor billion moja bado ni ndogo Sana wakati sekta moja ya utalii inaingiza Zaid ya mara 2 ya kiasi hicho mnachotuingizia.
Nyinyi mumeinvest Ngapi Kenya???

Msiwe na matusi Nyinyi Bongolala Tutawanunua wote Kama Mahindi
Mnahela gani wakati wengi wenu ni masikini.ndo maana mnangangania mje Tanzania nchi ya maziwa na asali.uchumi unamilikiwa na watu wachache kama ardhi inavyomilikiwa na watu wachache.

Tatizo lako nimeshaligundua. Siyo lugha Ila ni depth of thinking. Labda unapoliticize hii issue. Weka siasa pembeni.

kuwepoo mpaka kuwe na
destinationn.

my way, security etc...

on market forces. How
markett is.

4. What actually makes the
differencee is the destination.
How speedy is their unloading.
How sophisticated, security, and
at what price??

It's the destination my friend. That's why the strait of hormuz is so crucial to the world. That's why Singapore is rich, so is Malaysia.
Hakuna kitu kama hicho.
Wewe reasoning capacity yako iko chini sana. You are basically saying the same thing that Kafrican is saying. Both of you agree that one cost component that is crucial is the distance between departure and destination. So the distance between China and Lamu port for example is shorter than the distance between China and Dar port. So the longer route will use more fuel while the shorter route will use less fuel. The longer route will take longer for the ship to reach its destination while the shorter route means the ship will reach its destination faster. Not to mention that Lamu port is the only port in East Africa capable of berthing the largest ships in the world. No other port in this region can do that.

kuwepoo mpaka kuwe na
destinationn.

my way, security etc...

on market forces. How
markett is.
Nani anayepanga bei?

1.Mwenye bandari
2.Mwenye mizigo
3. Shipphing agencies....
at what price??

Hakuna kitu kama hicho.
Naona umeanza kugeuza kiswahili polepole tu mwishowe utaingiliana

kumbuka swali la kwanza lako lilikua hili hapa chini
Nani anayepanga bei?

1.Mwenye bandari
2.Mwenye mizigo
3. Shipphing agencies....

To which kwa jibu lako ulisema mwenye bandari ndo anadetermine gharama
Maneno mengi.

Ni nchi husika ndiyo inadetermine kwa kiasi kikubwa sana gharama za kutumia bandari yake.
Market forces zitapush decision-making lakini at the end of the day, nchi husika ndiyo itaamus gharama za bandari zake.
Baada ya hapo, shippi agencies zitachagua then wateja.

Sasa wewe unataka kuleta blah blah za Sri Lanka na Oman.
Hebu tuacheni kwanza.

Sasa turudi to your latest comment hapo juu.

1. umesema destination ni muhimu, yes, obviously ni muhimu ku determine distance etc.

Point 2 ukasema.

my way, security
etc...
Sure, ongezea hizo hesabu kwa nauli, sijakataa. Point ni, Who determines how many stops? Who determines the cost of security? Who makes the decisions about these things, is it the port or the shipping line?

on market forces. How
markett is.
Nani anayepanga bei?
Hapa explain which market forces are these that determine Distance and weights of containers on shipping lanes

I think this particular point umenijibu bila kujua hata we mwenyewe, Mbona kampuni za meli zinatumia strait of hormuz badala ya kuzunguka? while we are at it, Mbona kampuni za meli zinatumia Suez canal badala ya kuzunguka, Mbona Panama Canal is so important???
Si natumai hio swali ni rahisi tu, Si ni kwasababu ya Distance? kama meli ingelazimika kuzunguka si ingetumia mafuta mengi na kupoteza wakati?

Sasa swali muhimu ni je, nani alimake hio decision ya hio meli ipitie harmuz au Singapor au Malaysia, Je, Ni Iran ndo iliamua lazima meli zipitie strait of hormuz au ni kampuni za meli ziliamua kwamba wakitumia njia hio itakua ni cheaper kwao?

Wewe reasoning capacity yako iko chini sana. You are basically saying the same thing that Kafrican is saying. Both of you agree that one cost component that is crucial is the distance between departure and destination. So the distance between China and Lamu port for example is shorter than the distance between China and Dar port. So the longer route will use more fuel while the shorter route will use less fuel. The longer route will take longer for the ship to reach its destination while the shorter route means the ship will reach its destination faster. Not to mention that Lamu port is the only port in East Africa capable of berthing the largest ships in the world. No other port in this region can do that.
Hahaha, umenipata kabisa, After all the cost calculations are done, Kampuni ya meli yenyewe ndo itamuua jinsi na njia gani ni cheaper kupeleka mzigo from point A to point B after compairing all the competing factors wao ndo wataamua kama kampuni ya meli!

Usisahau pia tunakuza Mahindi Kenya ila Tunanua Mahindi Pia UG na TZKenya Kuna regions Mingi kumepatikana Gesi Lakini haijaanza kutolewa,
Acha uongo wewe mwehu. ...hivi hata aibu huoni kuongea hapa mbele za watu!

Wakenya bwana, yani hata tukisema tunakula mavi basi wao watasema wanakula mavi zaidi yetu! !

Sisi ni superpower. Tulizeni boli! !

Mnahela gani wakati wengi wenu ni masikini.ndo maana mnangangania mje Tanzania nchi ya maziwa na asali.uchumi unamilikiwa na watu wachache kama ardhi inavyomilikiwa na watu wachache.
Ata America na India ata France Kuna Maskini wa kutupa na wako na Pesa,nothing is free in this world.Nyinyi TZ Ndio mnangojanga kusamehewa Deni pekee yenu😛Alafu kumbuka sisi wakenya most Crops are Cash Crops na sio Food crops,Tunategemea Inchi Zingine Tununue kwao Food Crops Kama UG,TZ,DRC,Ethiopia na Mexico

Acha uongo wewe mwehu. ...hivi hata aibu huoni kuongea hapa mbele za watu!

Wakenya bwana, yani hata tukisema tunakula mavi basi wao watasema wanakula mavi zaidi yetu! !

Sisi ni superpower. Tulizeni boli! !
Usiniite mwongo😛Lamu Kuna Gesi imepatikana,Turkana Kuna mafuta imepatikana ambapo Kuna mafuta Kuna gesi isipokuwa Turkana Mafuta Ndio nyingi

Back
Top Bottom