Tecno hata iwe ya bei gani ni tatizo tu

Tecno hata iwe ya bei gani ni tatizo tu

Imagine unanunua simu ya laki tatu na ishirini (320,000) alafu unakuta eti haina File Manager, eti u- download, kwenye notification unapokea vitu vya ajabu hata havieleweki.

Vumilia tu, wewe upo kwenye 67%
 
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
TECNO SIO SIMU
 
Back
Top Bottom