This is the type of discussion that changes my day from a sunny lovely to a rainy muddy one. . .
Mwanajamiione, nadhani sio lazima Nyumba Ndogo ikukere. wengine wanaona sawa tu. Binafsi kinacho nikera zaidi ni the lies involved. Kama mambo yote yanawekwa wazi, then people can take any decision knowing that it is based on facts, not assumptions.
Ukisema I have the perfect marriage, you know what you mean, ukisema I want to leave my man you know what you mean. But most of men lie to both Nyumba kubwa and Nyumba Ndogo who then believe in things that don't really exist and that is what makes it even uglier than it already is to me.
The Boss, ungesema pole ya nini sasa. The way you say it suggests kua yamenikuta. hahahahahapolee sana
Ni kweli usemayo The Boss ila tatizo langu mie ni kuwa hata akirudi saa kumi usiku na vituko juu kwangu ilikuwa ni ngumu kuanza kuumizwa na ....lazima atakuwa na mwanamke mwingine nje" bali nilikuwa naumizwa na ile ya kutotoa taarifa mapema kuwa atachelewa kurudi!!!
The Boss, ungesema pole ya nini sasa. The way you say it suggests kua yamenikuta. hahahahaha
Ni kweli usemayo The Boss ila tatizo langu mie ni kuwa hata akirudi saa kumi usiku na vituko juu kwangu ilikuwa ni ngumu kuanza kuumizwa na ....lazima atakuwa na mwanamke mwingine nje" bali nilikuwa naumizwa na ile ya kutotoa taarifa mapema kuwa atachelewa kurudi!!!
The Boss, ungesema pole ya nini sasa. The way you say it suggests kua yamenikuta. hahahahaha
word!!!
tena unajaliwa balaa, hakuna sabuni za kunukia, timing, usilewe sana, protect your self you name it
and once you get one.... balaa
RR my dear...
Love and lies are inseparable; sometime we lie on simple innocent things so that we dont hurt loved ones feeling; but stikcing to the mada
a man or woman wont share his/her infidelity issues with partner.... lakini a true man will always say it clear kwamba he is married/engaged, and what is happening is purely infidelity with no intention ya further committment unless kuna matatizo kwenye ndoa
kumbuka i wont leave my wife go to the streets wonder for a lady charm, prequalification is a continuous process and flirts are orders of our lives
what matters is respect!!! kama kuna mtu anakula mke wangu, nisijue na mke wangu asilazimishe nimchunguze... na kama nimepata nyumba dogo, basi zisiingiliane kabisa na ndoa yangu, kinyume na hapo ni kumaliza hiyo engagement haraka sana
RR... me love that neck in the avatar, sexy!!!:nerd:
word!!!
tena unajaliwa balaa, hakuna sabuni za kunukia, timing, usilewe sana, protect your self you name it
and once you get one.... balaa
Nenda page ya Adriana Karembeu, pata hii picha ilipo, mgongee like. hahahahaRR... me love that neck in the avatar, sexy!!!:nerd:
Thank you Boss... Kwanza ngoja nitoke tu hapa, MTM amesha anza kunipotezea mood. lolpole kwa discussion hii kubadili mood yako
Na wewe kamgongee like huyu mdada kwenye homepage yake. hahahahii shingo nzuri
ndo tunazosema 'shingo ya upanga'
ila napenda zaidi kile kifua kilichoondoka 🙂
Hahahha Shem, ndo ki-Amharik hicho nini? nashukuru
mh...........mie hadi naogopa maana nahisi pengine ni ishara kuwa sijawahi kupenda! ingawa najiona am head over heels !
Etii?.............. hakuna sabuni za kunukia dah..thanx for the tip Kamanda! and when you say once you get one it means???
MTM My dear
If one respects his wife and the promise he made to her mbele ya Mungu kanisani, mbele ya Serikali ya Nchi yake na Mbele ya wazazi wao wote, ndugu, jamaa na marafiki, one doesn't get a nyumba ndogo, one doesn't cheat on his wife.
Nyumba ndogo ni alama ya kukosa both upendo na heshima kwa mke wa ndoa, na kwa anae cheat mwenyewe. A real man don't just say to people he meets out there kwamba he is a married man, he acts like one.
The same is valid for real women
MTM My dear
If one respects his wife and the promise he made to her mbele ya Mungu kanisani, mbele ya Serikali ya Nchi yake na Mbele ya wazazi wao wote, ndugu, jamaa na marafiki, one doesn't get a nyumba ndogo, one doesn't cheat on his wife.
Nyumba ndogo ni alama ya kukosa both upendo na heshima kwa mke wa ndoa, na kwa anae cheat mwenyewe. A real man don't just say to people he meets out there kwamba he is a married man, he acts like one.
The same is valid for real women
Wapendwa je wote mu wazima?
Nisaidieni ninaomba kwani nafikiri sijitambui au sijijui.
Mbona mimi sipati shida wala kushtushwa na suala zima la nyumba ndogo!!
Je inawezekana kuwa sijawahi kupenda? au?
Je kuna mwenzangu/wenzangu ambao wana hali kama hii?
I didn't mean kua ni experience yako... Ngoja nipige editing basi nieleweke vizuri, isionekane personal attack. Sorry if I made you feel that way.Mupenzi
i didnt know we were sharing true life experience.... so whatever i wrote is what i perceive to be right my dear
whatever you read doesnt mean ni mimi nafanya
Au si ndio dhana ya MMU kuwepo?? kupeana kapiriensi na maujanja???
I didn't mean kua ni experience yako... Ngoja nipige editing basi nieleweke vizuri, isionekane personal attack. Sorry if I made you feel that way.
I just edited what I said, sikugusa ulicho sema wewe... Halafu mpolee yuko wapi? anasoma hata sunday? ukimuona mpe salam.AISEE... RR kumbe ana soft spots, yuhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
halafu mambo ya kuedit post zangu aisee; si utakua unasoma post nnazomwandikia mpoleeeeee
Me love this sunday, :focus: