Tanzania rejects EAC single tourist visa plan!

kwa maoni yangu tz has the best opportunity to make it big than any other EA country.nakubali kulikuwa na makosa mengi kwa EA ya kwanza na kenya ilibenefit kuporomomoka.but this is a new age.angalia biashara ya TZ kenya ambovyo imeongezeka.hata kama tz baada ya miaka tano yang'ang'ania tariffs even after kenya kuruhusu biashara bila vikwazo don know 10 yrs ago.tz should come up with counter proposals to what they dont agree with in all areas.tz has virgin resources than any other EA country.i see in this blog kenya and others are after our resources.yes let them come bora ni investiment so as chinese but let it be on your terms.how does one develop without exploiting his raw inputs.bora kuwe guidelines e.g you want land you can only lease it but not own it.in kenya we made that mistake so tz has us to learn from and avoid pitfalls and come up with the best practices.maoni tu.don expect matusi lakini kusoa,ongezea au upunguze.ahsante
 
Nchi inayotawaliwa na siasa


Leteni economic arguments na sio hizi blah blah blah zenu
 
Business is business and people should embrace the concept of new challenges hilo halina ubishi. Sidhani kwa sasa ndani ya Tanzania kama kuna sheria inayosema mwekezaji wa kilimo kwanza asiwe raia wa nchi jirani where land has been allocated for those purposes. Issue inakuja pale members wa EAC wanapodai equal rights and terms as of those offered to local people, with less restriction kama bila ya kuingia ubia na mzawa kupewa ardhi.

Kwenye maswala ya uwekezaji kama ununuzi wa agricultural products hata mimi naunga mkono, kuna sababu gani ya mkulima kukamua ng'ombe maziwa na hajui apeleke wapi au mkulima wa cocoa anaekosa soko wakati sijasikia kiwanda hata cha chocolate ndani ya Tanzania au hata other dairy products. Kumekosekena creativity in many areas (may be access to funds contribute) lakini tanzania iachane na habari za kudhani ujasiriamali ni kufungua kibanda cha chipsi/bar/hotel/au duka la nguo (much is concentrated in the service sector), that wont fuel macro growth and propel industrial revolution which is much needed.

Considering land is becoming an issue which we can longer ignore, kilimo wont carter for the needy forever, the environment and population is defying those odds. Kwa maana hiyo sera za uwekezaji unao kuja na capital lazima ziangaliwe upya na kuwa-encouraged in order to fuel internal industrial revolution hili kutoa ajira na kupunguza tegemezi la kilimo, hapo sioni tatizo hela inatoka wapi au huyo mwekezaji provided we get the right deals (thats my take anyway).
 
now ur debating.lemmi ask you.do tanzania want more tourists.if yes how abt winning tourists from other markets.thats business.come collaborate win them even have more revenues.nobody will object if you convinced a tourist in kenya to visit tz next.on land my friend i bliev tz has economists n ask them land is a key factor of prodn.nobody is saying twende mkoani competing for land with peasants its land mainly in urban areas 4 investiments,na mwisho wa siku if you know land is so dear its up to you to craft a water tight policy to guide wageni kupata land sio kusema sitoi land ilihali ni moja wapo ya factors of prodn. HQ si kusema ihamishwe maanake niLIsuggest TU kama tz haipo ready kusonga mbele na muungano lakini Rais kikwete amesema tz ipo ndani kwa hivyo hilo halipo kwa sasa.mwisho wa siku nasema tz itoke kimasomaso na mikakati badala sio kulia nimefuzwa,nimetelekezwa.ibabanane na maproposal ya badala kwa COW,mwishoye iwe ndio yawika kwa hizo COWS
 
, Koba, Rutashubanyuma,

..Kenya haiwezi tena kushindana na Tanzania sasa wanataka kujificha kwenye common visa.

..Tanzania makes $1.82 billion frm tourism.

..someni hapa chini, na article nzima ktk the East African magazine.



read the entire article here:
Bumpy ride: EAC single tourist visa plan delayed by national and regional red tape - News - www.theeastafrican.co.ke

cc Happy Feet

 
Last edited by a moderator:
mawazo mazuri lakini narudi pale pale wakidai equal rights na sidhani thats the right position aidhuru si ni tz govt ije na counter proposal kwa benefit ya wananchi wake.sijaliona hilo si kwa visa,land au other areas
 
Tatizo lililopo ktk hili ni kwamba wenzetu hawa wajanja wajanja sana, yaani eti mtalii akifika kenya 10per inabaki huko na kinachobaki mnagawana wote na tukumbuke kuwa Tanzania tunavivutio vingi sana kuliko wenzetu.Na wenzetu walisha jiimarisha sana ktk kujitangaza na watalii wengi huanzia kwao kwa kuona mboga moja na kukimbilia Tanzania kwa muda wote watalii watakapo kuwepo
 
hivi wewe unatoka kibera slums?kenyans are landmongers.
 
sawa ushalifahamu hilo si uwe mjanja zaidi halafu uketi uzuke na better proposal kuliko hiyo ijadiliwe ambapo itakupa faida zaidi.you also benefit bcoz you already know your friends strategies so you better them to your advantage.au sio
 
Happy feet or whatever ugly feet,why wewe everything is about Kigali? are you in jmali company? seems Kuna agenda za siri humu ila sihitaji kujua so keep it to yourself... na kukusaidia I'm not from Kigali ila their president kagame is my hero.
 
mawazo mazuri lakini narudi pale pale wakidai equal rights na sidhani thats the right position aidhuru si ni tz govt ije na counter proposal kwa benefit ya wananchi wake.sijaliona hilo si kwa visa,land au other areas
tupe benefit zetu unazodai kwanza tukupe majibu yetu kwenye hayo unayoona yanatufaa.
 
hivi wewe unatoka kibera slums?kenyans are landmongers.

napenda ua stupid question na unavyojianika ulivyopongukiwa na mawazo.common sense is really a rare commodity.you one of those guys with this deficiency.see a physician if have one
 
Happy feet or whatever ugly feet,why wewe everything is about Kigali? are you in jmali company? seems Kuna agenda za siri humu ila sihitaji kujua so keep it to yourself... na kukusaidia I'm not from Kigali ila their president kagame is my hero.
Amna asie jua ni shujaa wako, hila wewe kwenyu wapi is it Kivu, Goma, Lubumbashi si useme tu.
 
counter proposal kwa benefit ya wananchi wake.sijaliona hilo si kwa visa,land au other areas
hili upewe counter proposal, kwanza lazima uje na argument ya benefit zetu za visa, land rights and other areas zipo wapi au unaandika ujui unauliza nini.

sikuelewi kaka.na sidhani umenielewa
I hope umenielewa.

Asubuhi njema, me out.
 

..ukitaka kupata land in Tanzania u have to go thru Tz Investment Center.

..Kenya inashika namba 2 ktk foreign investors in Tanzania. now do u think those Kenyan investors do not have access to our land?

..Kuhusu tourism we want Tanzania to stand out as the premier tourist destination in East and Southern Africa. I dont think bundling ourselves with other EA countries is going to help us.

..Mimi nadhani tatizo ni media ya Kenya. They have been too negative about Tanzania.
 
hili upewe counter proposal, kwanza lazima uje na argument ya benefit zetu za visa, land rights and other areas zipo wapi au unaandika ujui unauliza nini.


I hope umenielewa.

Asubuhi njema, me out.
got you now.it doesnt work like that.COW imeleta mikakati ambayo tz govt doesnt agree with.the onus is on the tz govt to table counter proposals.sasa mie au cow iwape manufaa kivipi na zote tuko ndani ya bus moja.its up to you look after your citizen rights.so for that reason ni wewe na tz govt kama ipo ndani ya muungano wa EA kama ilisign up yenyewe ilijua what its looking for kwa minajili ya wananchi wake.na kama yadhani muungano aufaidi ni yenyewe kwa kujieleza.au sio kaka.hapo ndio nikasema tz alwalys claims yafukuzwa.nanani na ilisign up yenyewe.ni mwanadao kamili.
 
i totally agree with you.kama tz yataka iende pekee yake kitourism.shinda ipo kwa EA treaty.waseme mtu awe huru kuchagua the issues to get into and what not to be involved.becoz that now would be a weak integration na pia tz isilie sitaki viasa ya pamoja ili hali ata haukuhusishwa.on land si nyie kwa blog mnalia mashamba yenu yatanyakuliwa.media kenya ni very independent.as far you play by the rules write your opinion whether i agree with it or not.ni anayesoma to make own conclusions.so sidhani media ni tatizo
 

It was the ISOLATION POLICY of early 1900s that contributed much to the rising of USA as the supper power. Acha uwongo kaka nenda kasome historia vizuri. China, Japan, North Korea, Malaysia, Libya nk, walikuwa kwenye jumuia gani za kiuchumi kuzunguka mipaka yao zilizowasaidia kujinyanyua kiuchumi?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…