Hahahah kujiuzulu angefanya hivo akiwa mgeni 2014 saivi ni ngumu mnoo...Kwa kudhalilishwa kulikotokea leo anaweza kabisa kuamua kubwaga manyanga jiwe atafurahi sana hilo likitokea kwani ni nafasi ya kupewa kikaragosi chake ambacho hakitaandika chochote kibaya dhidi ya hili genge la wahuni na majizi wanaojichotea trillions hazina bila idhini ya Bunge.
Hahahah kujiuzulu angefanya hivo akiwa mgeni 2014 saivi ni ngumu mnoo...
Wewe unafikiri hata asipojiudhuru atafanya kazi kawaida kama mwanzo?
No...Af google sio mtandao wa kijamii bali ni search engine.Hivi google inakuwa controlled kutoka China?
Si upo hapo kwa ulichoandika? Otherwise u are rubbish to msukule.Alimteua hadharani na sio chumbani kwa hiyo lazima aulizwe hadharani. Over
Pumbavu weweAlimteua hadharani na sio chumbani kwa hiyo lazima aulizwe hadharani. Over
MamaakoPumbavu wewe
Mavi wewePumbavu wewe
Wewe ndio mama yanguMamaako
BabaakoWewe ndio mama yangu
Uliyokunya weweMavi wewe
Wewe ndio baba yanguBabaako
Namla mamaako poa.Wewe ndio baba yangu
Utamlaje wakati wewe ndio mama sema unaliwaNamla mamaako poa.