Akilinjema
JF-Expert Member
- Aug 9, 2016
- 11,428
- 11,843
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Ndio mnamanisha hiv???View attachment 763823
Hahaaa, shikamooKwani ziwa lako kusimama mpk ukiwa unapiga deki?!
Basi msiwaseme vibaya jamani [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] KAFULA 007 wapeni sifa basiwenye ndala tunawapendea wana ujuzi mkubwa
Acha kashifa basiZIWA LILILOLALA UKIWA UNALINYONYA, NI KAMA UNAKUNYWA MAJI YA KANDORO VILE
Na imeshuka kweliLazima tujidai maana idadi ya wanaume tuliokamilika imeshuka kwa kiasi kikubwa.
Mama yangu ameolewa hata hivo,sasa wewe unalaza ziwa kwa kunyonyesha vibabu utajifananisha na waliozaa na kulea?Jamani kuna baadhi ya wanaume wanakera sana naomba kabla ya kuumaliza siku ya leo naomba nitoe la moyoni,, utakuta mwanaume anaandika threads,sms au post za hivi ''unakataa kuolewa wakati ziwa limelala km ndala au anaandika umezalishwa mitoto mitatu alafu bado una ringa,,, hivi wewe mwanaume unae andika hivi una mama?? na km unae ulinyonya?? na km ulinyonya maziwa wa mama ako yakoje?? naomba kukuambia ukweli tu km wewe ni mwanaume mwenye tabia hii basi jua wewe ni taahira
Mungu awabariki.
Halafu wewe [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kwani vibabu ndivyo vinavyolaza maziwa?Mama yangu ameolewa hata hivo,sasa wewe unalaza ziwa kwa kunyonyesha vibabu utajifananisha na waliozaa na kulea?
Simu yangu inazingua haitak kuchaj inanyonya chaj ikikaaa sawa nipm tupange madinihahaha yan leo najisikia kuanzisha kauzi ka vita ya tatu ya dunia
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] huyo ibilisi mzuia chaj alegeeSimu yangu inazingua haitak kuchaj inanyonya chaj ikikaaa sawa nipm tupange madini
Yani ikifaaaa hii simu ndo kwaheri tena na JF usawa huu WA magu nianze kutoa Laki 3 bora niongeze kabati La vyombo[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] huyo ibilisi mzuia chaj alegee
Taahira mwenyewe kabla sijasahauJamani kuna baadhi ya wanaume wanakera sana naomba kabla ya kuumaliza siku ya leo naomba nitoe la moyoni,, utakuta mwanaume anaandika threads,sms au post za hivi ''unakataa kuolewa wakati ziwa limelala km ndala au anaandika umezalishwa mitoto mitatu alafu bado una ringa,,, hivi wewe mwanaume unae andika hivi una mama?? na km unae ulinyonya?? na km ulinyonya maziwa wa mama ako yakoje?? naomba kukuambia ukweli tu km wewe ni mwanaume mwenye tabia hii basi jua wewe ni taahira
Mungu awabariki.
wewe kweli yambuna,hueleweki ulichoandikaBaeleze baeleze hao........jingine utasikia sioi single mother!nawakti dada zake nima single mother wenye watoto 3,4....Renyewe limelelewa na single mother......mtandaoni ndo linajitoa ......nawakat likio hako kasicha watatibuana nakuwa single dadi.Mama **yoooo!!.