Tabia mbaya sana hii

Mkuu ulikuwa unasubiria lift nini halafu watu wa ndani hawamalizi haja zao
 
Me nilitest kwenye kagali kangu suzuki carry mh mbona iligoma yaani hakuna pozi hata kidogo.. ni aina ya gar mnafanya huo mchezo
 
jamani juzi kwenye basi nimenyonywa mdudu na mdada tuliekaa nae siti moja alipitiwa na usingizi akalala mapajani kwangu basi nikamtekenya kidogo tu hee si akageukia zipi ilikuwa balaa tena basi lilikuwa full abilia.
 
Nini kwenye gari wamejisitiri sie huku chuo unakuta mtu kainamishwa analiwa mzigo corridoni
 
Nyie ndio huwa mnachapiwa, mmekariri kupiga show kukitanda tu.
bafuni,kwenye ngazi,makochi,korido mnaona dhambi.
Umeshawahi jaribu kukamatisha mtu boneti la gari?

Mateso meengiiiii mwisho wa siku kitu kile kile...... Dah. Ebu nipatie training nisije pitwa na wakati mie
 
jamani juzi kwenye basi nimenyonywa mdudu na mdada tuliekaa nae siti moja alipitiwa na usingizi akalala mapajani kwangu basi nikamtekenya kidogo tu hee si akageukia zipi ilikuwa balaa tena basi lilikuwa full abilia.
mmmmh, we mnyalu....
 

Afadhali ya hao wanao gegedana kwenye magari, wengine wanagegedana kwenye masofa yao ya sebuleni na meza za kulia chakula.......................siku hizi ukishangaa ya musa utayaona ya firauni.

Ukiona hivi wewe furahi tu maana ule mwisho unakaribia.
 
Mateso meengiiiii mwisho wa siku kitu kile kile...... Dah. Ebu nipatie training nisije pitwa na wakati mie

neno moja naomba ushike, wakati wowote ni wakati wa chai.
popote pale we tandika mashine.
 

Mkuu ongeza na LEADERS CLUB, na yenyewe ina laana kama hiyo ya COCO BEACH!
 
Kwa kweli si tabia nzuri kabisa maana ile ni ibada takatifu inahitaji utulivu
 
neno moja naomba ushike, wakati wowote ni wakati wa chai.
popote pale we tandika mashine.

Wewe OTIS inaelekea ata sebule ya jirani twende kazi
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…