Swali: Ulianza vipi kupiga punyeto?

Swali: Ulianza vipi kupiga punyeto?

Dah hii game ina majina mengi sana nakumbka nlipokuwa A level iliitwa majina mengi aseeeee.......etii mchezo wa kujiua....artificial pussy...mpenzi sabuni....mpenzi mgalala.....mkono joto......nyetoo.....nk....vp pale kwenu ilikw inaitwaje atiiiiiiiiii wew unaesoma hii note
Mkuu unafikiri tunatofautiana? hata kidogo....majina ni kama puli, nyeto, mgalala puchu, mobile n' portable pussy....yaani acha kabisa Mkuu.
 
  • Thanks
Reactions: MC7
Hivyo vitu ni vilevi kama ilivyo cocaine au heroine au chochote kile,

Hiki kilevi imekuwa ndo kama self esteem utakuta boss mzima ofisini, kwenye zile offisi zetu ambazo ni za mchanganyiko halafu katikati ya jiji .. unajikuta hiyo siku una presentation ili kuiweka akili sawa unajilipua ukifika kwenye floor basi unakuwa serious kumbe umefanya yako huko washrooms...

Waliopo nyuma ya kamera za siri wanajua mengi..
Ni kweli Mkuu...nyeto inaongeza testosterone level na kumpa mtu ile hamu ya kujiamini....Ata mjomba Hitler alipiga sana hii kitu ili aweze kujiamini zaidi.
 
Mm kiukweli hadi nafika form 4 nilikuwa sijawahi kabisa kupiga nyeto tatizo lilikuja siku moja bwenini zilianza simulizi za nyeto bweni lote lilitoa ushuhuda, sasa si ndo ikafika zamu yangu mm nikasema bado wadau wakakanusha nakuanza kuniambia labda sijakamilika
Niliwatoa hofu nikawaambia nitajaribu halafu nitawapa mrejesho, nilikuwa naogopa ila maneno ya wadau nilipokumbuka nilijikuta ninahamasa ya kujaribu maana kila mtu alisifia na mm kwa kushuhudia sijambo,
Siku ya kwanza nilikuwa naoga nilijaribu maana nilikuwa well trained lakini hapakuwa na msisimko wowote siku ya pili nikasema sitaki ujinga nikavizia simu ya bro ilikuwa na porn hatari nikaenda nayo kuoga, nikakamilsha hatua zote kisha nikaplay video kali kuliko zote
Kilichofuata simu ilitupwa chini bila kujielewa ilikuwa raha hapana mfano, baada ya hapo dozi iliendelea ikawa daily muda wa kwenda bafu ilikuwa ni 2010
Lakini nilipokuja kusikia side effects zake nikasema isiwe kesi ni twice per week maana nisipopiga jamaa anasimama any time hata nimekaa na wanafamilia wa kike, suluhisho ni k, ikiwa mbali ratiba inazingatiwa. Oooh mama
Aisee! kweli kuishi kwingi ni kuona mengi....haka kamchezo bhana we kaache tu.
 
Mkuu unafikiri tunatofautiana? hata kidogo....majina ni kama puli, nyeto, mgalala puchu, mobile n' portable pussy....yaani acha kabisa Mkuu.
Duh..........kweli hatutofautiani.....ila mm nachoshwaga na madada poa...................
 
Asante Mkuu...ingawa A-level nilishuhudia watumishi wengi sana waliookoka wakinyetoka bila shida tena kwa siri....sasa nini kifanyike?
Hao hawakuwa serious na Mungu..ukimtii Mungu kwa ukamilifu wa moyo..unapojifunza maneno ya Mungu na kuyatendea kazi,Mungu hawezi kukuacha utumwani..tena utumwa wa dhambi.maana punyeto ni dhambi pia...na yeye Mungu amekuita ili uwe huru..

Mungu hana upendeleo..hata kama ni mchungaji kama hafanyi mapenzi ya Mungu..ataendelea kuwa mtumwa wa dhambi na addictions..kwa hiyo usiangalie watumishi au wachungaji..wewe unawajua kwa vyeo vyao lakini mioyo yao haiujui..kwa hiyo wewe unapomwendea Mungu,Nenda wewe kama wewe..na Mungu atakupa thawabu zako kulingana na vile ulivyo..haijalishi wanadamu wanakuonaje.
 
Mkuu una mawazo mazuri sana, ila hujaweka hatua za kupitia ili kuacha.Kama uliwahi kuonja hii kitu na ukaacha tupe mbinu na siye ndugu.
unapokuwa unakimbia kwenye barabara fulani halafu ukapinda barabara nyengine hayo tunaita ni maamuzi na maamuzi hutoka kwenye kichwa/ubongo njia hii haina mikakati,mkakati wake ni KUAMUA KWA KUMAANISHA ama Maamuzi ya kweli it all over like that.

Najua kinachosumbua sana ni zile hisia! ndizo kama moto zinazoteketeza hisia but unaweza kuzicontrol kwa kujiweka bize lkn hiyo sio njia mkuu ndo maana nikakwambia ukifanya maamuzi ya kweli kwamba hutofanya hiyo ndo inakuwa gudgud na huyo ndo wewe.. usikubali nguvu ya hisia yako zipite nguvu ya uelewa wako.
 
Mkuu acha kabisa....binafsi nyeto haijawahi kuniletea matatizo ya dushe kulegea ama kukoja fasta.....Yaani ata nikipiga mara kumi, nikija kuona K jamaa anasimama wima kama gwaride la jeshi.....kingine wakati wa kugegeda naweza kaa dakika 30 ama 40 ndipo nikojoe tena kwa kuvuta hisia sana...Kila nikikutana na KE lazima aniambie nilitumia dawa ili nimkomoe ingawa sijawahi kufanya hivyo.
Upo sahihi.nyeto imenifanya niwe nachelewa sana kukojoa.
 
Back
Top Bottom