Mm kiukweli hadi nafika form 4 nilikuwa sijawahi kabisa kupiga nyeto tatizo lilikuja siku moja bwenini zilianza simulizi za nyeto bweni lote lilitoa ushuhuda, sasa si ndo ikafika zamu yangu mm nikasema bado wadau wakakanusha nakuanza kuniambia labda sijakamilika
Niliwatoa hofu nikawaambia nitajaribu halafu nitawapa mrejesho, nilikuwa naogopa ila maneno ya wadau nilipokumbuka nilijikuta ninahamasa ya kujaribu maana kila mtu alisifia na mm kwa kushuhudia sijambo,
Siku ya kwanza nilikuwa naoga nilijaribu maana nilikuwa well trained lakini hapakuwa na msisimko wowote siku ya pili nikasema sitaki ujinga nikavizia simu ya bro ilikuwa na porn hatari nikaenda nayo kuoga, nikakamilsha hatua zote kisha nikaplay video kali kuliko zote
Kilichofuata simu ilitupwa chini bila kujielewa ilikuwa raha hapana mfano, baada ya hapo dozi iliendelea ikawa daily muda wa kwenda bafu ilikuwa ni 2010
Lakini nilipokuja kusikia side effects zake nikasema isiwe kesi ni twice per week maana nisipopiga jamaa anasimama any time hata nimekaa na wanafamilia wa kike, suluhisho ni k, ikiwa mbali ratiba inazingatiwa. Oooh mama