gwajas2321
Member
- Sep 6, 2016
- 6
- 2
Aisee nimeipenda ii[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]mkamate inzi aliye hai mweke ndani ya ndomu halafu ivae , utawaona wazungu haoooo
Aisee nimeipenda ii[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]mkamate inzi aliye hai mweke ndani ya ndomu halafu ivae , utawaona wazungu haoooo
Hahahahhahahah........mbavu zanguuuuuuuuMMU Salam!
Baada ya kukaa na kutafakari sana, nimegundua kuwa nyeto/mgalala ni kama Heroin ama cocaine.
Ina addiction kama ambavyo madawa ya kulevya yalivyo.Mtu akienda soba anasema ameacha ila akirudi mwendo ni ule ule.
Hili nimeshuhudia pale nilipomfuata mzee mmoja wa hekima nyingi kumuomba anisaidie ili niepukane na nyeto ila nilichoambulia ni shangazo kubwa sana.
Nilimueleza yule mzee kwamba mimi nimekuwa mfuasi wa nyeto kwa miaka nane sasa na nataka kuacha kwa hiyo anisaidie.Alicho nijibu yule Mzee kilinishangaza sana, alisema ''Yaani wewe miaka nane ndio unalialia hivyo?....mimi licha ya kuwa na mke pamoja na hela za kutosha kuhonga michepiko, nina miaka 31 tangu nianze kupiga nyeto na bado nipo kwenye game....wewe endelea nayo kijana wangu, nyeto imenipa faida nyingi sana na sina mpango wa kuachana nayo siku za karibuni"
Alo! tuliagana vizuri na yule mzee nami nikarudi zangu ghetto.Nikiwa pale room niliikumbuka na kuilaani siku nilipoanza huu mchezo.
Siku ya kwanza nilikuwa na pakiti za ndom nikavaa moja, kwenye kuivaa nikajikuta nasisimua kule allepo ghafla wazungu wakachomoza.Ilinishangaza sana maana ndio likuwa mara ya kwanza.
Siku mbili baadae nikarudia tena, hapo ndio nyasi za kichaka zikashika moto na kujikuta nagundua mbinu nyingi sana za kunyetoka....miaka mitatu baadaye nikaanza kuangalia porno, treni ikawa imekolea kwenye reli.
Sasa nimefikiri kama tunataka vizazi vijavyo viepukane na hili janga, ni vyema tukaangalia namna tulivyoanza ili tuvikinge na hili janga.
Kama tukiwa karibu na wawazi kwa watoto nyakati za balehe na kuwaepusha na hili janga, tutaweza kupunguza tatizo.
Ndugu wewe ulianzaje hili game?
Una miaka mingapi tangu uanze?
Kama umeacha, ulitumia njia gani?
Karibuni kwa mjadala.
Siku ya kwanza tu ulipiga 3,?? HahahaNilianza nikiwa form 2,nilkuwa hata sjawah jua hii ktu,wakanielekeza,nikaenda kujarbu home skufanikiwa,kesho nkawaeleza kuwa skufanikiwa,wakanieleza vzur,nilpo fika home tena nkatest ikakubal ilikuwa n raha ya ajabu kdogo nidondoke chooni,nikiwa nmetoka bafun najpaka mafuta ngoma ikasimama tena nkaenda choon nkapga tena,nkarud nikiwa nmekaa kbarazan ikasimama tena nkaenda tena choon nkapga,nkatoka baada ya muda tena ikasimama mmh!? Nkashtuka nkaona umekuwa mchezo sasa naweza piz damu nkaacha,ila ukawa mchezo wa kla sku nkienda kuoga napga,kuacha hii ktu n kuhakikisha una K ya permanent ambayo sku yeyote/muda wowote unaweza piga,yaan kfupi n kukaa na mbunye karibu
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] Ajongeee Paradiso ama nn mkuuuHamia mbinguni
Big point ever[emoji122] [emoji122]1.Acha kuangalia pornography.
2.Usipende kukaa mwenyewe.
3.Fanya mazoezi.
NB.Hiyo namba moja ni mtihani mkubwa,ila ukifanikiwa kuacha basi utakuwa umefanikiwa.
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji15] [emoji15] [emoji15]Katerero ilisababisha nikajua si lazima izame
Neema ya mung na Maombi kwa saana af kukaa na music system na kuangalia muv za kutxhaDah hili ni janga la kitaifa ha mmi mwenyewe hii limeshanikumba nimeanza huu mchezo tangu form one sasa ni kama miaka 11 ila najitahd kuacha nashindwa mwenye ushauri mzr jinsi ya kuacha atusaidie please
kaa na Shemela karbDah hili ni janga la kitaifa ha mmi mwenyewe hii limeshanikumba nimeanza huu mchezo tangu form one sasa ni kama miaka 11 ila najitahd kuacha nashindwa mwenye ushauri mzr jinsi ya kuacha atusaidie please
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]Me Nina miaka 7 sitarajii kuiacha na Nina Imani haina madhara na inanisaidia sana., ndo hivyo mazee na nimefunguka ya moyon
[emoji23] [emoji23] [emoji23] hapana mkuuu naona ukiskiliza mafundxho ya din na gospel mara moja moja utajkta umeachaNaona tuihalalishe Mkuu,...iwe kama moja ya starehe zetu....kama kuacha tunashindwa kwanini tupigane na mambo yaliyo nje ya uwezo wetu?
Kwel mkuuuKama kuna mwanaume hajawahi pitia hii kitu atakuwa co mzima hii kitu inakuja Kama automatically kuacha mpaka ujikane mwenyewe sio mchezo
[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] we jamaaa noumer U broke my ribsMm kiukweli hadi nafika form 4 nilikuwa sijawahi kabisa kupiga nyeto tatizo lilikuja siku moja bwenini zilianza simulizi za nyeto bweni lote lilitoa ushuhuda, sasa si ndo ikafika zamu yangu mm nikasema bado wadau wakakanusha nakuanza kuniambia labda sijakamilika
Niliwatoa hofu nikawaambia nitajaribu halafu nitawapa mrejesho, nilikuwa naogopa ila maneno ya wadau nilipokumbuka nilijikuta ninahamasa ya kujaribu maana kila mtu alisifia na mm kwa kushuhudia sijambo,
Siku ya kwanza nilikuwa naoga nilijaribu maana nilikuwa well trained lakini hapakuwa na msisimko wowote siku ya pili nikasema sitaki ujinga nikavizia simu ya bro ilikuwa na porn hatari nikaenda nayo kuoga, nikakamilsha hatua zote kisha nikaplay video kali kuliko zote
Kilichofuata simu ilitupwa chini bila kujielewa ilikuwa raha hapana mfano, baada ya hapo dozi iliendelea ikawa daily muda wa kwenda bafu ilikuwa ni 2010
Lakini nilipokuja kusikia side effects zake nikasema isiwe kesi ni twice per week maana nisipopiga jamaa anasimama any time hata nimekaa na wanafamilia wa kike, suluhisho ni k, ikiwa mbali ratiba inazingatiwa. Oooh mama
Ooooh kumbe utapunguza tuu addiction lakini kautamu kama kawa, sisi tunataka kuacha kabisa[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]Dawa ni kumpokea kukata shauri,kumpokea Yesu kuwa Bwana na mwokozi wako..kupitia kulitii neno la Mungu..mwili hauna ujanja mbele za Mungu..Yesu aliteswa kwa ajili ya kazi hiyo..kama unataka solution...ndiyo hiyo...tafuta kanisa la watu waliokoka..ukakate shauri..ukampokee Yesu uanze Maisha ya wokovu..hakuna addiction itakayokuwa juu yako.asante
kaka na sisi tunataka kujua hzo faida kaka hebu funguka.Toka 2009,ila 2007 mpaka 2008 nmepga mno ila doctor nelson wa mapenzi aliniokoa kwa kusema madhara ya nyeto,ila mim naona kama nilpata faida