Superbowl XLVI (2012)

BAK

JF-Expert Member
Feb 11, 2007
nflplayoffpreview_010612.jpg

Safari ya kuelekea kwenye Superbowl XLVI (2012) kule Indianapolis, Indiana ndiyo inaanza rasmi Jumamosi ambapo kutakuwa na mechi zifuatazo:

1.Detroit VS New Orleans
2.Atlanta VS New York
3.Pittsburgh VS Denver
4.Cincinnati VS Houston

My picks are as follows:
1. Saints
2. Giants
3. Steelers
4. Texans

...and in my opinion the team (if they are healthy) to beat this year is still Green Bay Packers.

Last edited by a moderator:
....Let's wait and see if NE is the team to beat

By virtue of their home field advantage throughout the playoffs, I definitely think they are the team to beat in the AFC. In the NFC it's a toss up between the Packers and the Saints.

By virtue of their home field advantage throughout the playoffs, I definitely think they are the team to beat in the AFC. In the NFC it's a toss up between the Packers and the Saints.

That is a very tough match, but IMO Packers will prevail by few points.

nflplayoffpreview_010612.jpg

Safari ya kuelekea kwenye Superbowl XLVI (2012) kule Indianapolis, Indiana ndiyo inaanza rasmi Jumamosi ambapo kutakuwa na mechi zifuatazo:

1.Detroit VS New Orleans
2.Atlanta VS New York
3.Pittsburgh VS Denver
4.Cincinnati VS Houston

My picks are as follows:
1. Saints
2. Giants
3. Steelers
4. Texans

...and in my opinion the team (if they are healthy) to beat this year is still Green Bay Packers.

Sasa mkuu tujueje hapa?...utuwekee biti ya Wiz Khalifa inayosifia Steelers ( aka Black n Yellow) kisha useme Green Bay Packers?...:biggrin:

Somehow I have a feeling Green Bay watalinywa tu!...back to back katika hii NFL ya leo ni ngumu sana mazee. Naona NN tayari
analia na kina Tom Brady sio...:poa

Mimi Steelers lakini Big Ben ananitia wasiwasi na injury yake.

Game on wakuu!!!

Last edited by a moderator:
Sasa mkuu tujueje hapa?...utuwekee biti ya Wiz Khalifa inayosifia Steelers ( aka Black n Yellow) kisha useme Green Bay Packers?...:biggrin:

Somehow I have a feeling Green Bay watalinywa tu!...back to back katika hii NFL ya leo ni ngumu sana mazee. Naona NN tayari
analia na kina Tom Brady sio...:poa

Mimi Steelers lakini Big Ben ananitia wasiwasi na injury yake.

Game on wakuu!!!

Hilo neno Mkuu bila Big Ben sidhani kama Steelers wana nafasi ya kwenda popote. Naupenda huu wimbo halafu yule kocha wa Steelers namfagilia sana.

New England Patriots all the way. And this time we got home field advantage throughout the playoffs.
The two statements don't jive. Wild card teams have gone "all the way" many a times before, never mind the other division leaders, so just having home field is not a good predictor of clinching conference title, much less the super bowl. Plus, there is no home field in the game you need to win to go "all the way."

....Hivi karibuni wamekuwa wanacheza vizuri sana na kusema kweli ni tishio, lakini sidhani kama wataweza kuvuka kizingiti cha GB (kama watakuwa healthy)

mambo yote ni Saints.......

...Houston ndio wameshajichukulia ticket ya kucheza na NE Jumamosi ijayo.

Mkuu subiri upset inayokuja.... leo baada ya dakika kadhaa.... Lions watamtoa mtu nishai.

.....SOBY, next match is a toss up, lakini naamini hakutakuwa na upset NO wataibuka na ushindi.

Nyani,

Naona Falcons wanaadhibiwa vibaya sana. Texans all the way baby.....

Back
Top Bottom