Suala hili linaniumiza sana kichwa na kunitesa

Suala hili linaniumiza sana kichwa na kunitesa

stil unaweza mfanya akupende chamsing just buy her feelings bt at cheap price.vp ushwai kusex nae?vp mizinga?ana umr gan
 
Heshima kwenu wana forum ningeomba ushauri toka kwenu kutokana na nina mpenzi wangu lakini kila mara niki hitaji mazungumzo nae ananiambia yuko bize nikikutana nae mahali popote ananiambia ana haraka nifanye nini jamani???

chunguzas hizo haraka zake na bize zake ni za kweli au? Maana si hatumjui mpenzi wako.
 
hakupendi ata kdogo,achana nae anakupotezea muda tu uyo!
 
Back
Top Bottom