Nahirat
JF-Expert Member
- Jul 31, 2017
- 595
- 989
Wewe unalako jambo. It's one of the best private universities.
Isitoshe hata mimi kuna wadada walitoka UDOM hawako competent katika kazi lakini cwezi ku generalize kwamba ni chuo kizima
I wish I was IGP
Sent using Jamii Forums mobile app
Isitoshe hata mimi kuna wadada walitoka UDOM hawako competent katika kazi lakini cwezi ku generalize kwamba ni chuo kizima
I wish I was IGP
Sent using Jamii Forums mobile app