SIJAONGEA HAPO NIMEANDIKA WE MTOTO WA MAMA KINDA NINI AU SERENGETI WAKE AU BWABWA LAKE hahahaaaaaa
we unaonaje?
kafie mbali nani kakuambia?? na nani kakuuliza hapa kiazi weweIn English, there is no such thing as "Dark Market". So much ado about nothing.
kafie mbali nani kakuambia?? na nani kakuuliza hapa kiazi wewe
<br />Kwani Mbunge linakiuka katiba ya nchi?<br />
<br />
Lugha ya taifa ni kiswahili
Kwanza kajifenza kupangilia sentensi vizuri
leo hakuna maswali ya nyongeza au mwongozo wa spika ni kimakonde tu
mkuu suala la kwenda kuwakilisha nchi kwenye bunge la SADC lazima tujiridhishe kwamba anayetuwakilisha atakua anaelewa vyema yanayojadiliwa huko kwenye vikao vya SADC... na hatuwezi kuingia gharama za kutafuta mkalimani wa kumsaidia huyo atayechaguliwa kutuwakilisha kisa hawezi kuongea kiingereza,
Although English language is an international communication tool,because they made it so,it is about superiority, it is about attraction,it is about indoctrination,it is about loosing the fundamentals,when you loose your language,all you need is to understand the the basics of the language and relate in the game of survival,Language evolve and changes with time,it could be Chinese or Swahili tomorrow,like it has been Egyptian,Latin,Greek,roman,name it.What is your own language that people will like to emulate?
However,Mps reflected the terrible state of English Language in Tanzania.How are they going to represent us?Labda wawasiliane kwa Ishara