Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

Yani HakyaMungu natamani mpaka namkunbukaga x wng alikua vizuri sana kwenye swala hili [emoji2][emoji2][emoji2] namie ni msafi balaa k inanukia udi tu
hivi unaifukizia?..achia k iwe na harufu yake ya asili..hapo mzuka utanipanda fasta nawe ufaidi hadi kunyara
 
Aaargh....hakika wanaume tunazidi kupungua,vitendo vyenye kufanywa na wanyama ndivyo tunavyoviigiza!!! huyu jamaa yako si mzima,kisa cha kujitafutia maradhi yaso tiba,Mdomo wake mapishi ya jikoni,na si ya vitandani, Biryani,Urojo,Sambusa,Kolekole,Chapati vitu mujarab hivi,sasa nyie endeleeni kulamba na kunyonya visoliwa [emoji23] [emoji23]
 
Basi wasagaji wote wana cancer ya koo!
Sio woote Paprika.
unaambiwa hilo tendo ni moja ya chanzo cha kansa ya koo.
Sio wote, wanaofanya hivyo wanaumwa.
ila ni moja ya sababu ya ugonjwa huo.
Hata HIV sio woote wanaambukizwa kwa kujamiiana bila tahadhali.
Wataalamu wa afya
wamethibitisha jambo hilo,
Tunachofanya ni kutoa tahadhali tu.

Paprika.
 
Sio woote Paprika.
unaambiwa hilo tendo ni moja ya chanzo cha kansa ya koo.
Sio wote, wanaofanya hivyo wanaumwa.
ila ni moja ya sababu ya ugonjwa huo.
Hata HIV sio woote wanaambukizwa kwa kujamiiana bila tahadhali.
Wataalamu wa afya
wamethibitisha jambo hilo,
Tunachofanya ni kutoa tahadhali tu.

Paprika.
Sawa mkuu
 
Wadau naomba msaada,

Kiukweli sipendi mpenzi wangu akizama chumvini, sababu kuu ni kuwa akishazama anataka anikiss mdomoni. Aisee najisikia vibaya, kuna wakati nilimwambia sipendi ikawa ugomvi mpaka akakata mawasilino, nikamwomba msamaha ili kujua shida ni nini? Akaniambia nambania kuzama, yaani kuzama ndio ugonjwa wake.

Nakerwa na hii hali wanajamii forum naomba msaada wa mawazo, nifanyeje ili aache.


Wewe ni mgonjwa au? Wenzako wanalilia kulambwa na wengine mpaka wanakwenda mpaka kwa therapists kutafuta solution ya kuvunwa chumvi, eti wewe unakataa? Wape wenzio contacts za huyo mvunaji uone atakavyo tajirika.
 
  • Thanks
Reactions: SDG
next akifanya hivyo kwepesha huku ukimwambia.."jino linaumaa...."
 
Nakubaliana na wewe, inawezekana kwa jinsi unavyijtambua unaona sio sawa kabisa kwa anavyofanya mtu wako, Dhana ya kusema eti unajionea kinyaa siikubali kabisa kwani binadam wa kawaida ana kinyaa hata kama kitu kinachomtia kinyaa kimetoka mwilin mwake, mfano hakuna awezae kula kinyesi chake mwenyewe kama yuko timam, usijilazimishe kufanya kitu ambacho hukipendi eti kwa kuhofia kuonekna mshamba, simamia kile unachokiamini
 
Wenzio wanatamani kila siku, maana mizuka ya mabibi na mababu inarejea kama sikukuu; wewe hutaki!!!!
Kwani, una mashaka na Usafi wako??
 
Wewe ni mgonjwa au? Wenzako wanalilia kulambwa na wengine mpaka wanakwenda mpaka kwa therapists kutafuta solution ya kuvunwa chumvi, eti wewe unakataa? Wape wenzio contacts za huyo mvunaji uone atakavyo tajirika.
Msikalili sana , sio kila kifanywacho na wengi ni lazma kipendwe na kila MTU.
Sasa hivi kuna vijana wengi wanapumuliwa kifuani je? Na ww unapenda kupumuliwa kwakuwa waliowengi hupenda?
 
Yaaan nacheka kwa suti kwenye gar hii thread ukisoma kumment za watu unaweza ugua uchizi.........haahaa
 
  • Thanks
Reactions: SDG
Mtoa mada wewe kumbe bado mtoto.....kuna ni Mkubwa mmoja yupo hapa crdb tabora hapa....nilimdowea akakibali bhana ...day 1 nimeenda kung'oa mzigo ....akajifanya ana mapepe bhana ...nikazama uvinza alipiga kelele hatari basi ...wakati ametanua ile njia ahera vizuri nikatia ukimi kwenye mtandao pendwa ....kwa kudonoa kama Mara 3 aliruka hatari.....akasema mtoto wewe umejifunza wapi mambo haya....eti akasema nilisha pakuwa nikamkatalia.....sasa basi ...Mimi nataka kuoa sasa ilipomwambia tuache shughuli hiyo alilia kama mtoto anasema hata nikioa yeye nisimuache .....ila fedha tuu nafaidi....
Sasa sembuse chumvini.....utaachwa mwache aendelee bhana ....ila uwe msafi Bhana
Et ukadonoa kama mara3,hahahah,we jamaa ni nuksi/fundi
 
Mi mwenyewe natafuta huyo ushahidi!!! Angalau ata tupicha...
Screenshot_20170521-214145.png

Sosi:Mwananchi Newspaper
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom