Mr Makunduchi
JF-Expert Member
- Mar 9, 2017
- 995
- 492
Paka shubiri ataacha tuu
Wenzio wanalilia wenza wao wazame mgodini kudeki bahari
Umenichekesha sana mpaka nimetokwa na choz dahhUkiona haachi kuingia hapo chumvini paka pilipili mbuzi
sasa kama ni uongo nenda kwa demu ambaye hayuko vizuri kapige deki,, baada ya muda utaleta mrejeshoduuuh source whatsapp bado hujanishawaishi
ofcoz sio kila demu ni wa kudeki bahari ila nakubaliana naww ila sio kwamb tusideki bahar kuogopa huo uongo uliotungwa
Tena wakijaluoBila shaka huyu atakuwa ni msichana
Bora abadili I'd tu, maana tayari sie tulio vuka upande wa nyayo, tushamsoma kwamba ni Luo...[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Wajaluo nao
kudeki bahari hakuna madhara cha kuzingatia ni usafi tu wa wote wawil coz ata men pia akiwa mchafu anaweza muambukiza dem UTIsasa kama ni uongo nenda kwa demu ambaye hayuko vizuri kapige deki,, baada ya muda utaleta mrejesho
Vumilia tu nyako, hiyo ndio mapenzi mujarab aka Hera......[emoji23] [emoji23] [emoji23]Mimi ni msafi ndio maana BF wangu haachi kuzama, ningekuwa mchafu hakika asingesubutu kuzama huko.
Ohoooo.........Ujaluo unahusiana nini na hii thread?
poa mkuukudeki bahari hakuna madhara cha kuzingatia ni usafi tu wa wote wawil coz ata men pia akiwa mchafu anaweza muambukiza dem UTI
Na......Hahahahaaa Wa Nje Anataka Kuingia Ndani Wa Ndani Anataka Kutoka Nje! Kweli Dunia Rangirangile
Mtoa mada wewe kumbe bado mtoto.....kuna ni Mkubwa mmoja yupo hapa crdb tabora hapa....nilimdowea akakibali bhana ...day 1 nimeenda kung'oa mzigo ....akajifanya ana mapepe bhana ...nikazama uvinza alipiga kelele hatari basi ...wakati ametanua ile njia ahera vizuri nikatia ukimi kwenye mtandao pendwa ....kwa kudonoa kama Mara 3 aliruka hatari.....akasema mtoto wewe umejifunza wapi mambo haya....eti akasema nilisha pakuwa nikamkatalia.....sasa basi ...Mimi nataka kuoa sasa ilipomwambia tuache shughuli hiyo alilia kama mtoto anasema hata nikioa yeye nisimuache .....ila fedha tuu nafaidi....Hahahahaaa Wa Nje Anataka Kuingia Ndani Wa Ndani Anataka Kutoka Nje! Kweli Dunia Rangirangile
Mmmmh..!! Ila Nyakwaratony ukinyonywa huko uvinza si unasikia raha?
Mkuu acha kudanganya watu bhana!! huyo Human Papilloma Virus(HPV) unaeza kumpata kwa sexual intercourse(kugongana) ya kawaida tu bila hata kuzama chumvini na kwa kuzama chumvini pia endapo tu mtu utakae kuwa una sex nae ana HPV. Kwa iyo ukimgegeda mtu mwenye huyo virus hata usipozama chumvini lazima umpate, sa kama ndo ivo si bora uzame tu ili ujue kama umempata kiuhalali sio kwa kukwepakwepa...... Kama huelewi elewi embu pita hapapicha hii hapa