Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

Sipendi mpenzi wangu akizama chumvini

Uchi wako unaona kinyaa cha nini?Osha vema uo uke then mruhusu akukiss baada ya kuzama chumvini
 
duuuh source whatsapp bado hujanishawaishi


ofcoz sio kila demu ni wa kudeki bahari ila nakubaliana naww ila sio kwamb tusideki bahar kuogopa huo uongo uliotungwa
sasa kama ni uongo nenda kwa demu ambaye hayuko vizuri kapige deki,, baada ya muda utaleta mrejesho
 
sasa kama ni uongo nenda kwa demu ambaye hayuko vizuri kapige deki,, baada ya muda utaleta mrejesho
kudeki bahari hakuna madhara cha kuzingatia ni usafi tu wa wote wawil coz ata men pia akiwa mchafu anaweza muambukiza dem UTI
 
Mimi ni msafi ndio maana BF wangu haachi kuzama, ningekuwa mchafu hakika asingesubutu kuzama huko.
Vumilia tu nyako, hiyo ndio mapenzi mujarab aka Hera......[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Hahahahaaa Wa Nje Anataka Kuingia Ndani Wa Ndani Anataka Kutoka Nje! Kweli Dunia Rangirangile
Mtoa mada wewe kumbe bado mtoto.....kuna ni Mkubwa mmoja yupo hapa crdb tabora hapa....nilimdowea akakibali bhana ...day 1 nimeenda kung'oa mzigo ....akajifanya ana mapepe bhana ...nikazama uvinza alipiga kelele hatari basi ...wakati ametanua ile njia ahera vizuri nikatia ukimi kwenye mtandao pendwa ....kwa kudonoa kama Mara 3 aliruka hatari.....akasema mtoto wewe umejifunza wapi mambo haya....eti akasema nilisha pakuwa nikamkatalia.....sasa basi ...Mimi nataka kuoa sasa ilipomwambia tuache shughuli hiyo alilia kama mtoto anasema hata nikioa yeye nisimuache .....ila fedha tuu nafaidi....
Sasa sembuse chumvini.....utaachwa mwache aendelee bhana ....ila uwe msafi Bhana
 
picha hii hapa
Mkuu acha kudanganya watu bhana!! huyo Human Papilloma Virus(HPV) unaeza kumpata kwa sexual intercourse(kugongana) ya kawaida tu bila hata kuzama chumvini na kwa kuzama chumvini pia endapo tu mtu utakae kuwa una sex nae ana HPV. Kwa iyo ukimgegeda mtu mwenye huyo virus hata usipozama chumvini lazima umpate, sa kama ndo ivo si bora uzame tu ili ujue kama umempata kiuhalali sio kwa kukwepakwepa...... Kama huelewi elewi embu pita hapa
https://www.google.com/url?sa=t&sou...-ac4o8PM1BCVS8RuQ&sig2=zZ9DPCiAa9K7e9Y_0M090g

Real voice
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom