tiztizo
JF-Expert Member
- Jul 25, 2015
- 285
- 226
[emoji38][emoji38][emoji38]K yako mwenyewe unaionea kinyaa....au ndo "kiwolper wolper"...
namshangaa,,watu wanalambwa hadi matako yy sijui vepe
[emoji38][emoji38][emoji38]K yako mwenyewe unaionea kinyaa....au ndo "kiwolper wolper"...
hahaha heri ya mbichi kuliko lililounguaKwahiyo bora nusu shari kuliko shari kamili?
Umenikumbusha kitu. Juzi kuna mtu kanitumia picha za wahenga nilifurahi sn kuwaonaInamaana wahenga walituongopea waliposema ''lake mtu halimtapishi''....
Babu Asprin wewe ni muhenga pure,! Njoo uthibitishe ukweli wa kauli hiyo, uje na jopo lako la wahenga
AU MWAGIA ILE PILIPILI YA UNGA ,APO AKIZAMA CHUMVIN TU ATAKUNYWA MAJI LITAUkiona haachi kuingia hapo chumvini paka pilipili mbuzi
Kazi ni kwao kutambua mbivu na mbichi ili baadae wasije kujutaKaka yangu Jose hata ukiwaonyesha picha bado hawataamini kwa maana wapo addicted na tabia hiyo hivyo still wataendelea tu!,
Ere wach. OngimsWe tugo we ora no oluwi kaka odwaro! Ka idwaro keto weche jo ramba e hera to iboro wito chuo yawa!
Mtoa mada wewe kumbe bado mtoto.....kuna ni Mkubwa mmoja yupo hapa crdb tabora hapa....nilimdowea akakibali bhana ...day 1 nimeenda kung'oa mzigo ....akajifanya ana mapepe bhana ...nikazama uvinza alipiga kelele hatari basi ...wakati ametanua ile njia ahera vizuri nikatia ukimi kwenye mtandao pendwa ....kwa kudonoa kama Mara 3 aliruka hatari.....akasema mtoto wewe umejifunza wapi mambo haya....eti akasema nilisha pakuwa nikamkatalia.....sasa basi ...Mimi nataka kuoa sasa ilipomwambia tuache shughuli hiyo alilia kama mtoto anasema hata nikioa yeye nisimuache .....ila fedha tuu nafaidi....
Sasa sembuse chumvini.....utaachwa mwache aendelee bhana ....ila uwe msafi Bhana
kidole tu?!!tumia kidole
Acha kumsingizia Mungu huo ujinga wako.....Elimu, Elimu, Elimu,....Daa kwa kweli umma huu utateketea. vibaya hapo ndipo dunia ilipofikia watu hawaelewi kwamba huko chumvini pamekatazwa na mungu pia kuna bacteria ambao lau wakiingia mdomoni italeta maradhi ndiyo maana hata wakati wa kujisafisha baada ya kujisaidia unatakiwa uanzie mbele umalizie nyuma ili kuepuka kuwahamisha hao bacteria
Ndio umeamua kuja kunianika huku,sasa nakwambia nikizama chumvini sitoki hadi ukojoe Mara 7.Kuanzia kesho naanza kuzama tigoni.
Sipendagi Ujinga mie.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] wap tigoni??Ndio umeamua kuja kunianika huku,sasa nakwambia nikizama chumvini sitoki hadi ukojoe Mara 7.Kuanzia kesho naanza kuzama tigoni.
Sipendagi Ujinga mie.
Huko atakunyea mkuuNdio umeamua kuja kunianika huku,sasa nakwambia nikizama chumvini sitoki hadi ukojoe Mara 7.Kuanzia kesho naanza kuzama tigoni.
Sipendagi Ujinga mie.
We fala utanifanya nicheke kwenye chumba cha mtihani (fala si kama nakutukana no ni kuonyesha for how you're clever)Wenzio wanazama TIGONI na kisha wanahamia mdomoni na mapenzi yanaendelea.
Jitahidi kujiswafi bidada
Mkuu icho chumba cha mtihani na mambo ya tigoni ohooo unasoma mambo ya afya nini...taratibu wagonjwa wetuWe fala utanifanya nicheke kwenye chumba cha mtihani (fala si kama nakutukana no ni kuonyesha for how you're clever)
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
We fala utanifanya nicheke kwenye chumba cha mtihani (fala si kama nakutukana no ni kuonyesha for how you're clever)
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Hapana mkuu nasimamia sasa naona ngoja niingie kwenye forum yetu pendwa nipate mapya ndo nakutana na hiyo kitu...!!! [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] duh na bado unarudi mdomoni...!!! [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]Mkuu icho chumba cha mtihani na mambo ya tigoni ohooo unasoma mambo ya afya nini...taratibu wagonjwa wetu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Hapo atakuwa amemkomoa au kajikomoa mwenyeweUkiona haachi kuingia hapo chumvini paka pilipili mbuzi