Sylazie
Senior Member
- Oct 1, 2016
- 140
- 118
Endelea tu,lakini usimseme mtu ni mshamba kwa vitu ambavyo sio vya lazima.vitamu hufichwa nyie vibanieni tu
cio chunvini tu nanyonya mpaka kwenye andasssss.. mtafute alienyonywa akuhadithie kiduchu
Endelea tu,lakini usimseme mtu ni mshamba kwa vitu ambavyo sio vya lazima.vitamu hufichwa nyie vibanieni tu
cio chunvini tu nanyonya mpaka kwenye andasssss.. mtafute alienyonywa akuhadithie kiduchu
kifupi kama malovedavi hamyajui basi nyie mkaehivohivo mlivoNimezungumzia suala LA afya kaka yangu nadhani umenielewa tofauti hapa,starehe zisizokua na ulazima na kujiweka ktk hatari ya maradhi ambayo uwezo wa kujikinga nao ninao ndicho nilichomaanisha,watu wengi mnamlaumu huyu aliyeleta mada hii kuwa ni mchafu kitu ambacho si sahihi,pasipo kujua tayari anafahamu madhara yake na anajaribu kuzuia hilo jambo,na kumlinda mwenzie lakini kwa kuwa hilo hamlielewi na kuendekeza matendo ambayo si ya lazima ndio maana mnajaribu kutumia sentensi ya kuwa ni mchafu lakini mfahamu ya kuwa mnakosea sana ktk hili,anyway kila endeleeni.
Tatizo kubwa ni kwamba tumeshajiwekea mawazo kuwa ni lazima kitendo hicho kifanyike,ni mpaka pale utakapokubali kuacha na ushikilie msimamo huo no matter what,mazoea ni kilema.duuh. sasa itakuaje kwa sie ambao kama hujafyonzwa sawasawa huko kunako huo mwenge lazma uzimike kituo cha hapo mbeleni tu.
wapo washamba lkn wanayaweza vibaya mnooo.. na wapo wa mujini kama nyie ndio shida... ukipata bwana ukajifanya eti sitaki kunyonywa papuchi anakutosa... labda awe nae ni zombiEndelea tu,lakini usimseme mtu ni mshamba kwa vitu ambavyo sio vya lazima.
nikuuswalike bibiee... huwa unaishiaga wapi jamaa akianza kukuweka sawa? huwa unamstopisha akitaka kwenda kwenye naniliu auuu unafanyaje?Tatizo kubwa ni kwamba tumeshajiwekea mawazo kuwa ni lazima kitendo hicho kifanyike,ni mpaka pale utakapokubali kuacha na ushikilie msimamo huo no matter what,mazoea ni kilema.
Kwasababu kila mwenye subira atampata wakufanana nae,haya ni mambo ya kuelimishana na kuwa na msimamo ktk suala hili,sio kutaka kuwa mjuzi kwa mambo yasiyo na ulazima,hapo nimekataa,na kwasababu najua nipo sahihi ktk hilo kwa 100%wapo washamba lkn wanayaweza vibaya mnooo.. na wapo wa mujini kama nyie ndio shida... ukipata bwana ukajifanya eti sitaki kunyonywa papuchi anakutosa... labda awe nae ni zombi
Ninaamini Si kila kitu ni cha kuweka wazi,isipokua pale tunapotoa ufafanuzi wa jambo Fulani,swali ulilouliza si mahala pake.nikuuswalike bibiee... huwa unaishiaga wapi jamaa akianza kukuweka sawa? huwa unamstopisha akitaka kwenda kwenye naniliu auuu unafanyaje?
HAHAHAAAA... nimekusoma we unajua ila unataka kuwadodosa wenzio wasiojuaNinaamini Si kila kitu ni cha kuweka wazi,isipokua pale tunapotoa ufafanuzi wa jambo Fulani,swali ulilouliza si mahala pake.
kwa kauli hii nimekuelewa uzuri sana ila mnakosea kiduchu tu kwenye mnakosema ''sipendi kutafunwa papuchi eti kinyaa'' weee!! kakwambia nani?Kwasababu kila mwenye subira atampata wakufanana nae,haya ni mambo ya kuelimishana na kuwa na msimamo ktk suala hili,sio kutaka kuwa mjuzi kwa mambo yasiyo na ulazima,hapo nimekataa,na kwasababu najua nipo sahihi ktk hilo kwa 100%
Aliyekuambia malovedavi ndo hayo nan bhana kwanza mate usababisha UTI kuna vitu ambavyo mtu usipofanya haupungukiw na kitukifupi kama malovedavi hamyajui basi nyie mkaehivohivo mlivo
Option mbili, 1) Achana nae inaonekana humpendi. 2) Weka pilipili mbuzi au pilipili kichaa, akizama chumvini chamoto atakionaWadau naomba msaada,
Kiukweli sipendi mpenzi wangu akizama chumvini, sababu kuu ni kuwa akishazama anataka anikiss mdomoni. Aisee najisikia vibaya, kuna wakati nilimwambia sipendi ikawa ugomvi mpaka akakata mawasilino, nikamwomba msamaha ili kujua shida ni nini? Akaniambia nambania kuzama, yaani kuzama ndio ugonjwa wake.
Nakerwa na hii hali wanajamii forum naomba msaada wa mawazo, nifanyeje ili aache.
Hatukosei sababu tu sahihi ktk hilo kaka yangu,kwasababu wewe waona inafaa Bali mimi naona hafai na ndio maana napinga/nakataa,tunaelimishana ktk hili ingawa sio wote watasikia au kukubalina na hili.kwa kauli hii nimekuelewa uzuri sana ila mnakosea kiduchu tu kwenye mnakosema ''sipendi kutafunwa papuchi eti kinyaa'' weee!! kakwambia nani?
Sidhani kama ulipaswa kuniuliza swali kama lile,nadhani nitajibu swali linalohusiana na mada husika,au unaonaje mkuu.HAHAHAAAA... nimekusoma we unajua ila unataka kuwadodosa wenzio wasiojua
duuuu beyond limitationvitamu hufichwa nyie vibanieni tu
cio chunvini tu nanyonya mpaka kwenye andasssss.. mtafute alienyonywa akuhadithie kiduchu
Afya kwanza mkuu mambo mengine baadae,tahadhari ni muhimu kuliko kusubiri hatari itokee ndio tuanze hekaheka,si kila kitu ni cha kufanya vingine havina ulazima .
pia nasema sio kila mtu ni wakufanya naye hivyo coz magonjwa ya KE yapo nje ya viungo vya uzazi ni rahisi pia kupata maambukizi ya magonjwa hayo yaliotajwaNilitegemea lenye uelekeo wa aina ya jibu kama hilo,endelea.
duuuu beyond limitation
huu ndio mwanzo wa kumla mwenzio mtandao pendwaUsishangae, kila mtu ana raha yake when it comes to kufanya mapenzi. Kuna mjamaa namjuwa yeye hafanyi tendo la ndoa mpaka demu wake anye kwanza kisha analamba mku...ndu, eti anasema inamsisimua.Kuna wengine hawapendi papuchi wala pipa la diesel (tigo) ila makwapa tu, tena yale yaliyo na nywele. Na wengine matundu ya pua. Asilimia kubwa ya wazungu hupendwa kunyonywa tu na roho zao zinatulia. Ndiyo mapenzi hayo....unacho ona kinyaa kwako ni starehe kwa wengine.
Msikalili sana , sio kila kifanywacho na wengi ni lazma kipendwe na kila MTU.
Sasa hivi kuna vijana wengi wanapumuliwa kifuani je? Na ww unapenda kupumuliwa kwakuwa waliowengi hupenda?