mzee wa chabo
Member
- Oct 24, 2016
- 64
- 65
Duh,mi napita tu.Alikiona
Duh,mi napita tu.Alikiona
Huyo amevuka ujumbe, huyu aweza kuwa na PhD kabisa[emoji12] [emoji12] [emoji23]Ha ha ha ha ha ha.. Mtani bhana, unahisi anaweza kuwa mjumbe kwenye lile chama kubwa la wacheza puli?
Ni sawa pia na kupanda shamba la miwa karibu na shule ya msingi.Nimegundua kuoa mke mzuri, ni sawa na kuotesha mzambarau nje ya nyumba, na njia ambayo wanapita watoto wa shule.
Baada ya kusema hayo, sijutii kukupenda na kuwa nawe...Nakupenda sana wife!!!
Ha ha ha naona best friend ako karudiHahaahhaahah uwiii jaman sipati notification my dia
Ana hasira na wewe basi awe yeye afurahiiiHa ha ha naona best friend ako karudi
😀😀😀😀😀
Ha ha ha kumbe bado hajaponaga tuAna hasira na wewe basi awe yeye afurahiii
Ulimuibia mume huyooHa ha ha kumbe bado hajaponaga tu
Shoga angu kama uliibiwa mume nawe iba tu hakuna namna maana mtu mzima haibiwiiii +mauno feniKuwa ril bas usipende kuishi maisha yasiyo yako bibi..na waume za watu kujitongozesha uwacheee
Ulimuibia mume huyoo
Poa Dinazarde hujamboNyani Ngabu...mambo?
Poa Dinazarde hujambo
Mi pia nimekumiss hatareee si ukija tunaenda kuogelea kabisaaa halaf unavaa boxer kama ya tekno nione your big cassava eti[emoji6][emoji6]Mie mzima kabisa, hofu na jakamoyo ni kwako weye uliye mbali na upeo wa macho yangu.
Mi pia nimekumiss hatareee si ukija tunaenda kuogelea kabisaaa halaf unavaa boxer kama ya tekno nione your big cassava eti[emoji6][emoji6]
Mi pia nimekumiss hatareee si ukija tunaenda kuogelea kabisaaa halaf unavaa boxer kama ya tekno nione your big cassava eti[emoji6][emoji6]
Cc Honey Faith, kuiYou like my big cassava?
Hahaaaa mtambo kweli wewe.
Ila nina sharti moja tu....usilewe halafu ukafanya yale mambo yako.
Nitakutangaza na mapicha juu😀.
Yeaah i like it ,,,[emoji12]Eheeeee huwezi kunisambaza sema nini hakuna kunywa konyagi mziki wake siuwezi mie bado mdogo [emoji23][emoji23],, umenielewaaa picha tutakarushia kale kachawi si ndioYou like my big cassava?
Hahaaaa mtambo kweli wewe.
Ila nina sharti moja tu....usilewe halafu ukafanya yale mambo yako.
Nitakutangaza na mapicha juu😀.