Aaron Arsenal
JF-Expert Member
- Jul 24, 2014
- 24,498
- 28,723
Huyu ndio evelyn salt
Avatar yako inanikumbusha enzi za campaign,huyo dada alivaa hot pant ya CDM juu hakuvaa kitu[emoji87]My sweet mangii..... Nakupendaga
😀😀😀😀Avatar yako inanikumbusha enzi za campaign,huyo dada alivaa hot pant ya CDM juu hakuvaa kitu[emoji87]
Hehehe anafanana na huyo huyo ni mzuri hatareeeee kama unataka picha yake nikupe namba yangu ya mpesa
Nyampuaaa mzuri
Huyo ni dem wako asee sio mimi
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]Evelyn salt ni mtamu sana ila anajiita salt coz ukitaka umfikishe ww zama chumvini tu
Chumvini Hell Nooo[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]