πππ I'd yangu ipotezee tuHii nyuzi ndiyo ile ID yako nyingine uliyosema ulijisahau nayo siku moja ulivyolewa?
Nipo majukumu tu na naona watu wa NRNE wametukataza kuandika mada zetu za utamu wanasema tunalipwa na TISS, acha mie na Nusratt wangu tupause kidogo π π π π .
Umetisha kinoma nimekumbuka mbali Hilo nenoHatareee
BALAA SanaaYaan nilienda home kwa babangu mdg, sasa asubuhii nafika kinondoni naambiwa mwendokasi haziend kivukoni, jangwani hakufai
Ikabidi nipite morroco kaka,
Mvua so poa afu ilianza kimasihara tuu ani
Kwanini tell something.Umetisha kinoma nimekumbuka mbali Hilo neno
Bro mi sinywi no matter what the circumstances,
Nilitumia 2hrs kufika posta, kwa kusubr daladala πBALAA Sanaa
Ndo maana nikakuuliza utakuwa upo familiar na issue za finance,Kwanini tell something.
Sure bro , wewe usinywe, ila mtu kama mimi wa mingo mbaya lazima nilanduke na wahuni ili tuendeshe dunia yetu ya walevi bwashee π huwa wanatuchukulia poa sna ujueπββοΈBro mi sinywi no matter what the circumstances,
Kiranga ali niambia the right time to start is not to start.
Ni kawaida Sana kwa dar mvua zikinyeshaagaaNilitumia 2hrs kufika posta, kwa kusubr daladala π
Aseeh ni htree sana, kwakweli tuna safari ndefuNi kawaida Sana kwa dar mvua zikinyeshaagaa
Eeeeh ndo bangi inavutwa hivyo!!!Shindikanaa tukivuta kwanza chumba kiwe giza then tukae mkao wa meditation π§ββοΈπ§ββοΈ usipokimbia nakupa 100tzsh
Kiranga huyu ni kimuita mpuuzi nakosea?π Nijambo la muda tu one day utakunywa japo kwa afya save the date Mimi nilikuaga na msimamo zaidi ya che Guevara π³ Ila with time nikabadilisha mtazamo NACHUKIA ULEVI WALEVI ILA MIMI NI MNYWAJI WAKISTAARABU TENA WENGI HAWAJUI KAMA NAKUNYWA MAANA SIENDI BAR AMA CLABU GROSSERY MIMI NAENDA LIQUOR NACHUKUA MAGIC MOMENTS OR KONYAGI NDOGO MOJA INANITOSHA SANAA π₯ SITO KUJA KUA MLEVI ABADANI NA SIUNGI MKONO ULEVI
Hii huoni inaweza sababisha usiku ajikojolee kitandani "" Kuna jamaa yetu advance kwenye dormitory yetu alikuaga anakunywa maji mengi usiku kile KISADOLINE ANAMALIZA""Kunywa maji mengi uwe unakojoa kila muda utanishukuru baadae...
Una nichonganishaaKiranga huyu ni kimuita mpuuzi nakosea?
Ahahahha huyu yy anakunyww pale anapopafa stress mpk mkojo uishe kwny kibofu na stress zimeishaHii huoni inaweza sababisha usiku ajikojolee kitandani "" Kuna jamaa yetu advance kwenye dormitory yetu alikuaga anakunywa maji mengi usiku kile KISADOLINE ANAMALIZA""
ALAFU ANALALA KITANDA CHA JUU SIKU AKABWAGA KOJO KITANDANI KIASI CHA KULOWANISHA GODORO NA NYINGINE KUTUAMA KWENYE NAYLON YA KWENYE MATANDAGU YA KITANDA.
AISEEEE KUPITA SIKU MBILI NDANI KUKAWA NA UVUNDO MKUBWA TUKA ANZA SAKA SAKA TUKAFIKA KWENYE KITANDA CHAKE CHA JUU KWANZA JAMAA ALIKUAAGA MKAX TUKAMUANZISHIA CHOKO CHOKO HAAHAA AIBU IKABIDI KWENDA KUWA ANA ANIKA GODORO KAMA MTOTO
Sawa mkuu, amani itawale π€£π€£πππ I'd yangu ipotezee tu
Ndugu yetu huyu π€£ anywe japo kidogo ndipo aache.Kakukosea heshima hadi kwenye ndoto πππ