Si hamu ikanishika bwana 😉 - njoo tuzogoe!

Si hamu ikanishika bwana 😉 - njoo tuzogoe!

Nakuelewa, mimi mtu akinuka jasho lile kali au mdomo huwa inanikata sana, hata faragha sitaki tena 😂 😂
Sasa huko chini ndiyo kabisaa!
Usafi muhimu sana aisee, Ndo mana mm nina idadi fupi sana ya wanawake nililala nao mana nataka kuinjoy sex, Na sex bila uchafu hainogi hvy n poa sana kama ukifuck na mtu unayempenda na kumuamini ili mfanye uchafu wote huo.
 
Usafi muhimu sana aisee, Ndo mana mm nina idadi fupi sana ya wanawake nililala nao mana nataka kuinjoy sex, Na sex bila uchafu hainogi hvy n poa sana kama ukifuck na mtu unayempenda na kumuamini ili mfanye uchafu wote huo.
Ni kweli kabisa 💯

Umeongea vizuri na kwa busara kama siyo wewe vile 😂
 
Poor Brain mbona sijakuona?
Daaah naomba nitoe ushuhuda hapa

Kipindi nipo pale ofisini kwangu naporusha rusha miziki ili nikusanye jero kwa siku.
Kuna maza flani alikuja tukawa tunapiga story, kwa haraka ni maza sijui niseme aunt ila its oky ni wa mbeya

Aliposema yeye wa mbeya nikajikuta nataka kumjua zaidi nikawa nimemzoea siku hiyo hiyo.. piga sana story si unajua tena mnyaki oya ni black beuty alafu ana bonge la shepu.

Sasa tukawa tumezoeana an dada na kaka tulivokua tunaitana na alikataa kabisa ishu za mimi kumwamkia.

Basi zile charting chatting zangu akawa anapenda sana ila huyu maza akawa na mitego sana hizi siku za shule kipindi watoto wake hawapo akawa ananiita sana kwake akisema flash zake hazisomi hivo nikarekebishe.

Mara nyingi nikifika kwake namkuta kajiachia sana yaani sana.
Kwanza nafika anazima feni anaanza kusema joto kali humu ndani,
Paap anapunguza nguo.

Mi nikawa najifanya kama nakaza hivi maana nikawa nasema huyu huwenda anafikilia mimi kama mwanae tu.

Ana mtoto mkubwa yupo form two mwingine mdogo mdgo jumla wapo watatu.


Ngoja nitulie kwanza 😂😂😂😂 mda wa daku
 
Daaah naomba nitoe ushuhuda hapa

Kipindi nipo pale ofisini kwangu naporusha rusha miziki ili nikusanye jero kwa siku.
Kuna maza flani alikuja tukawa tunapiga story, kwa haraka ni maza sijui niseme aunt ila its oky ni wa mbeya

Aliposema yeye wa mbeya nikajikuta nataka kumjua zaidi nikawa nimemzoea siku hiyo hiyo.. piga sana story si unajua tena mnyaki oya ni black beuty alafu ana bonge la shepu.

Sasa tukawa tumezoeana an dada na kaka tulivokua tunaitana na alikataa kabisa ishu za mimi kumwamkia.

Basi zile charting chatting zangu akawa anapenda sana ila huyu maza akawa na mitego sana hizi siku za shule kipindi watoto wake hawapo akawa ananiita sana kwake akisema flash zake hazisomi hivo nikarekebishe.

Mara nyingi nikifika kwake namkuta kajiachia sana yaani sana.
Kwanza nafika anazima feni anaanza kusema joto kali humu ndani,
Paap anapunguza nguo.

Mi nikawa najifanya kama nakaza hivi maana nikawa nasema huyu huwenda anafikilia mimi kama mwanae tu.

Ana mtoto mkubwa yupo form two mwingine mdogo mdgo jumla wapo watatu.


Ngoja nitulie kwanza 😂😂😂😂 mda wa daku
Tunasubiri muendelezo 😂😂😂
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom