Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,913
- Thread starter
- #201
Maswala ya uchafu yanakata sana 😣😣Najua kabisa hamna utamu hapo
Maswala ya uchafu yanakata sana 😣😣Najua kabisa hamna utamu hapo
Yap, sisi tunaopenda kunyonya tukikutana Na hizo pigo lazima tuwe wanyongeMaswala ya uchafu yanakata sana 😣😣
Nakuelewa, mimi mtu akinuka jasho lile kali au mdomo huwa inanikata sana, hata faragha sitaki tena 😂 😂Yap, sisi tunaopenda kunyonya tukikutana Na hizo pigo lazima tuwe wanyonge
Usafi muhimu sana aisee, Ndo mana mm nina idadi fupi sana ya wanawake nililala nao mana nataka kuinjoy sex, Na sex bila uchafu hainogi hvy n poa sana kama ukifuck na mtu unayempenda na kumuamini ili mfanye uchafu wote huo.Nakuelewa, mimi mtu akinuka jasho lile kali au mdomo huwa inanikata sana, hata faragha sitaki tena 😂 😂
Sasa huko chini ndiyo kabisaa!
Ni kweli kabisa 💯Usafi muhimu sana aisee, Ndo mana mm nina idadi fupi sana ya wanawake nililala nao mana nataka kuinjoy sex, Na sex bila uchafu hainogi hvy n poa sana kama ukifuck na mtu unayempenda na kumuamini ili mfanye uchafu wote huo.
Humu JF hua najitoaga ufahamu tuu, Ila % kubwa sipo hvy navyoongea Humu, Hua nachangamsha kijiwe tuu 😂Ni kweli kabisa 💯
Umeongea vizuri na kwa busara kama siyo wewe vile 😂
Hapana mkuu bado naagana na ant dorry na wengine kibao nikienda kule nataka nujaribu week nzima bila kufanya mapenzi mkuu...Poor Brain atakuwa yupo kijijini sasa hivi
Mkuu acha kabisaPoor Brain
ameweka droo mechi ya mamelod na stade malien sasa kuna mbuzi mmoja kala 2, droo imeota nyasi nyie acheni tu.
Ahahahaha daah nimekumbuka mbali sana ila.maisha haya basi tuuKatoto Poor Brain kama umeungua na mafuta hebu njoo upakwe asali huku 😂
Daaah naomba nitoe ushuhuda hapaPoor Brain mbona sijakuona?
Tunasubiri muendelezo 😂😂😂Daaah naomba nitoe ushuhuda hapa
Kipindi nipo pale ofisini kwangu naporusha rusha miziki ili nikusanye jero kwa siku.
Kuna maza flani alikuja tukawa tunapiga story, kwa haraka ni maza sijui niseme aunt ila its oky ni wa mbeya
Aliposema yeye wa mbeya nikajikuta nataka kumjua zaidi nikawa nimemzoea siku hiyo hiyo.. piga sana story si unajua tena mnyaki oya ni black beuty alafu ana bonge la shepu.
Sasa tukawa tumezoeana an dada na kaka tulivokua tunaitana na alikataa kabisa ishu za mimi kumwamkia.
Basi zile charting chatting zangu akawa anapenda sana ila huyu maza akawa na mitego sana hizi siku za shule kipindi watoto wake hawapo akawa ananiita sana kwake akisema flash zake hazisomi hivo nikarekebishe.
Mara nyingi nikifika kwake namkuta kajiachia sana yaani sana.
Kwanza nafika anazima feni anaanza kusema joto kali humu ndani,
Paap anapunguza nguo.
Mi nikawa najifanya kama nakaza hivi maana nikawa nasema huyu huwenda anafikilia mimi kama mwanae tu.
Ana mtoto mkubwa yupo form two mwingine mdogo mdgo jumla wapo watatu.
Ngoja nitulie kwanza 😂😂😂😂 mda wa daku
Week tu?Hapana mkuu bado naagana na ant dorry na wengine kibao nikienda kule nataka nujaribu week nzima bila kufanya mapenzi mkuu...
Hahaha, hapa ndio umeshammaliza kabisaa Mtu mweusiNGONO
UDINI
MPIRA NA BURUDANI
asogeeNimeelewa, Seran kuna kaka hapa amesema ana shoo ya kueleweka!
Tutunze maadili na kuzilinda Iman zetu Allah Akbar😎Poleni jamani, hivi kwenye mfungo huwa hamdinyani au inaruhusiwa?
Ongeza ongeza tufanye jambo leo!Tutajua huko huko.
Vp sasa khs kile kiasi nilichokuambia
🧄🤣🏃🏽♀️Kitunguu ndiyo kinakuwaje hicho 😂
Duhh nimekuwa min jamani uke uliingiaje kwenye wine jmn🤔Uke tena?
Hebu nenda nyumbani 😂
Hmm we listen but we dont judge😎Humu JF hua najitoaga ufahamu tuu, Ila % kubwa sipo hvy navyoongea Humu, Hua nachangamsha kijiwe tuu 😂