Tena unakuta kama vile barabara/njia ina mashimo ya kutosha wakati in normal case ni plain π[emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1] dunia inazunguka
Umemisika mkuu
Shikamoo mkuuUsiku wa deni haukawiii kukucha.
Nakukumbusha.
Chako kama Chakoriiutakuwa Mganga wa kienyeji Mpiga ramli kama za ankali wangu
Mamaa misosi ulipotelea wapi
Niko macho mno. Nawazoom tu hawa mabaharia. Utatoka hapo Lamadi fasta moja kwa moja airport Mwanza. Hawatapata kitu [emoji51][emoji51][emoji51]Daddy atahakikisha binti yake nafika salama
Asante Daddy SYB kwa kunilindaπ§ββοΈπ§ββοΈNiko macho mno. Nawazoom tu hawa mabaharia. Utatoka hapo Lamadi fasta moja kwa moja airport Mwanza. Hawatapata kitu [emoji51][emoji51][emoji51]
HahahahaWeeeee usiniambie bhana
Hahahaha najaribu kusahau ..kipenzi ndo naamka sasa nipe ratiba
Kilinge cha Msata kimekosa mrithi? Na makafara nayo yanalilia damu mbichi. Nini kifanyike? [emoji16]Siyataki tena.. Na yamekosa mrithi..bora yajiendee zakwe[emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1879708
......Asante Daddy SYB kwa kunilindaπ§ββοΈπ§ββοΈ
Nayataka niletee huku burigiSiyataki tena.. Na yamekosa mrithi..bora yajiendee zakwe[emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1879708